Tư vấn mua laptop để đồ họa và Dota 2 max setting?

Mình là sinh viên kiến trúc nên đang tìm một chiếc laptop có đồ họa tốt để học tập, và cũng có thể chơi Dota 2 max setting được.

Trên thị trường hiện nay có chiếc laptop nào đáp ứng được nhu cầu như trên của mình không nhỉ?

 

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Nhu cầu của bạn trông vậy thôi mà cũng khó tìm phết đấy, vì rất ít mẫu laptop trên thị trường có thể chơi được Dota 2 max setting.

Bạn có thể tham khảo DELL XPS 13 QHD nhé

Đối với người thiết kế đồ họa, màn hình là một thành phần rất quan trọng trong laptop của họ. Bởi vậy, laptop với tính năng hiển thị của màn hình tốt nhất luôn luôn là một công cụ có giá trị đối với họ. Khi nói đến sản phẩm có tính năng hiển thị màn hình tốt nhất hiện nay, quả thật chưa có sản phẩm nào vượt được Dell XPS 13 QHD 13.3 inch. Có một vài lý do giải thích rằng tại sao chiếc laptop này lại trở thành công cụ tốt nhất đối với các nhà thiết kế đồ họa. Đầu tiên phải kể đến là nó khá nhỏ và nhẹ, khiến nó trở thành một chiếc laptop siêu di động, có thể dễ dàng mang đến bất kỳ nơi đâu. Thứ 2, mặc dù kích thước laptop nhỏ nhưng nó lại sở hữu một màn hình lớn. Nhờ vào thiết kế không viền của màn hình đã đem đến cho Dell XPS 13 QHD một màn hình lý tưởng cho các nhà thiết kế đồ họa. Thứ 3, để mang đến cho bạn cảm giác màn hình lớn hơn, Dell đã sử dụng công nghệ UltraSharp, nó không chỉ đảm bảo cho màn hình độ sắc nét và chân thực hơn, mà còn giúp màn hình của Dell XPS 13 QHD hỗ trợ lên tới 3200*1800 pixel. Thứ 4, màn hình lớn của dòng laptop này còn hỗ trợ tính năng của một màn hình cảm ứng. Nhờ đó bạn có thể kéo thả các đối tượng xuất hiện trên màn hình dễ dàng bằng cách sử dụng các ngón tay. Đối với các nhà thiết kế đồ họa, Dell XPS 13 QHD có thể được coi là máy tính xách tay tốt nhất với những tính năng tốt nhất của màn hình hiển thị.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Intel Core i5 5200U 2.2 GHz Processor

8 GB DDR3L SDRAM

256 GB SSD Storage; No Optical Drive

13.3 Inch WQXGA+ (3200x1800) LED-lit Infinity Touchscreen

Windows 10 Operating System; Silver Chassis

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Mình xin tư vấn cho bạn chiếc ASUS ZENBOOK UX303LB , đây được coi là mẫu laptop chuyên dùng cho dân thiết kế đấy.

Độ phân giải luôn là một vấn đề quan trọng đối với các nhà thiết kế đồ họa. Bạn đã bao giờ tưởng tượng bao nhiêu khung hiển thị (panels) của các chương trình như Adobe Photoshop, 3D Max, các chương trình phần mềm CAD khác mà bạn đang có không? Một màn hình với độ phân giải nhỏ, khó có thể bao gồm được hết các khung hiển thị mà không làm cho màn hình trở nên chật chội. Duy nhất với màn hình có độ phân giải cao là có thể bao phủ hết các khung hiển thị. Asus Zen Book UX 303 LB là sự lựa chọn hoàn hảo đối với người thiết kế đồ họa không chỉ bởi vì nó trang bị màn hình cảm ứng với độ phân giải cao QHD (3200*1800), mà còn bởi là màn hình của nó mạnh mẽ hơn với một trong những card màn hình mới nhất của Nvidia. Điều này mang đến cho màn hình của Asus Zenbook UX303LB bao phủ hình ảnh tốt nhất và nó còn đảm bảo sự mượt mà của tất cả mọi thứ khi chúng di chuyển trên màn hình.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Intel Core i7-5500U 2.4 GHz Processor

12 GB DDR3 RAM; NVIDIA Discrete GPU GT940M

512GB SSD Storage; No Optical Drive

13.3 inches 3200x1800 pixels LED-lit Screen

Windows 8.1 Operating System; Smokey Brown Chassis

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

LENOVO YOGA 3 CONVERTIBLE TOUCH-SCREEN NOTEBOOK cũng là một sự lựa chọn không tồi cho dân đồ họa, ông anh mình đang dùng thấy rất ổn.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của người thiết kế đồ họa đó là việc trình bày dự án của mình. Mặc dù tất cả các laptops hiện nay đều có thể dễ dàng kết nối với máy chiếu, nhưng chỉ duy nhất laptop có thể chuyển đổi thành nhiều dạng khác nhau, có thể có được một vị trí đứng có thể được coi là thuận tiện để sử dụng trong một bài thuyết trình. Lenovo Yoga 3 2 in 1 14 inchs là một máy tính như vậy với màn hình có thể quay 360 độ. Tính năng 2 in 1 được thể hiện ở việc bạn có thể dùng như một chiếc laptop hay là một máy tính bảng. Nó có thể chuyển đổi từ trạng thái đứng sang trạng thái dựng lên giống chiếc lều dễ dàng, điều này rất hữu dụng đối với việc thuyết trình. Laptop này còn được trang bị màn hình cảm ứng IPS, nó có thể là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các nhà thiết kế đồ họa.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

5th Gen Intel Core i5-5200U processor Features a 3MB cache and 2.2GHz processor speed with Turbo Boost up to 2.7GHz

14" LED-backlit LCD high-definition widescreen 10-point capacitive multitouch display, With IPS technology and 1920 x 1080 resolution

8.0GB DDR3L 1600 MHz memory, 256GB SSD, optical drive not included

Built-in webcam with microphone, 4-in-1 media reader, 2 USB 3.0 ports and 1 USB 2.0 port, Bluetooth 4.0, backlit keyboard

Weighs only 3.52 lbs. and measures just 0.72 inches thin.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Mình đang dùng TOSHIBA SATELLITE FUSION 15 L55W-C5259, card đồ họa rời nên đồ họa rất ok nhé.

Người thiết kế đồ họa rất có ý thức về tính thẩm mỹ. Họ có thể sáng tạo nên những thứ tuyệt đẹp, vì thế họ ưa thích sử dụng những công cụ ưa nhìn. Toshiba satellite fusion 15 L55w-C5259 15.6 inch là một chiếc laptop 2 trong 1, nó thật sự rất tuyệt không chỉ bởi vì nó có tính năng của cả một chiếc laptop và một chiếc máy tính bảng mà còn bởi thiết kế của nó khá bắt mắt. Màn hình cảm ứng IPS của nó có thể khiến mọi thứ được hiển thị rất tuyệt vời, bàn phím cơ có đèn led khiến cho máy tính này xuất hiện với vẻ ngoài rất thanh lịch. Tính năng chuyển đổi hình dạng dễ dàng của chiếc laptop này cũng khiến nó trở lên hữu ích trong thuyết trình và thực hiện các nhiệm vụ tính toán khác.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Intel Core i5-5200U 2.2 GHz Processor

8 GB DDR3L SDRAM

128 GB Solid-State Drive

15.6-Inch Touchscreen, Mobile Intel HD graphics

Windows 10

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

HP 15-P030NR 15.6 INCH cũng dùng cho đồ họa rất tốt nhé bạn.

Người thiết kế đồ họa thường không thể bỏ qua đến vấn đề chất lượng âm thanh trong công việc. Bởi vì các phần việc của thiết kế đồ họa không chỉ được chú ý đến hình ảnh trực quan, và nó còn có cả phần âm thanh. Người thiết kế đồ họa thường xuyên phải sử dụng laptop không cần chỉ mạnh mẽ để có thể chạy các ứng dụng thiết kế, mà còn cần tuyệt vời để tái tạo âm thanh. HP 15-p030nr 15.6-inch laptop cũng có thể dành được sự chú ý của bạn. Bởi vì nó được trang bị màn hình cảm ứng với bộ vi xử lý AMD mạnh mẽ. Điều này mang đến cho nó một chất lượng âm thanh tốt đối với người sử dụng. Người thiết kế đồ họa làm việc với những hình ảnh động và các phương tiện truyền thông khác vốn yêu cầu việc tạo âm thanh chất lượng cao chắc chắn sẽ thích thú sở hữu laptop này như một thiết bị công nghệ không thể thiếu.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

AMD A8-5545M 1.7 GHz Processor

8 GB DDR3L SDRAM

1 TB Storage; SuperMulti DVD Burner

15.6 inches 1366x768 pixels LED-lit Screen

Windows 8 Operating System; Red Chassis

Nguyễn Minh Nhật
Nguyễn Minh Nhật
Trả lời 7 năm trước
tham khảo bên laptopcugiare.com.vn bạn nhé . mình mua bên đó mấy con cho cty rồi. máy ok lắm
Nguyễn Chí Tiến
Nguyễn Chí Tiến
Trả lời 6 năm trước

Theo yêu cầu của bạn giờ chỉ cần khoảng 15 triệu là đã có laptop chơi game cấu hình khủng