Tư vấn thiết bị loa+ mic kết hợp với laptop để karaoke giải trí trên youtube với giá rẻ?

Số là mình có sở thích hát karaoke để giải trí và tình cờ thấy có phần mềm smart karaoke player trên pc nên có nhu cầu tậu một dàn karaoke nho nhỏ sử dụng nguồn nhạc trên youtube.Mình thì không hiểu lắm về mặt âm thanh nên nhờ các bạn giúp đỡ tư vấn.Có điều phòng mình nhỏ khoản 16m2 nên không cần công suất cao.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi

La Phuong
La Phuong
Trả lời 7 năm trước

Loa thì ko hỗ trợ được việc hát Karaoke trên laptop đâu bạn. Bạn cần có âm ly trước tiên.
1 chiếc âm ly loại hay trong tầm tiền của bạn là Jaguar 203III hàng nhập khẩu chính hãng KOMI giá 4.500.000 (loại này hát hay, các nhà hàng karaoke vẫn đang sử dụng) còn 1,5tr bạn có thể mua tạm 1 đôi Bose hàng dựng ở Chợ Sắt Hải Phòng (chưa hay lắm nhưng hay hơn loa liên doanh cùng tầm tiền). Âm ly xịn rồi thì năm sau bạn có thể thêm tiền để nâng cấp loa để hát hay hơn.
Nếu nhu cầu giải trí của bạn không cao thì có thể mua 1 đôi loa liền âm ly, hàng của 1 bác ở phố Tương Mai - Hà Nội, giá tầm 1tr dùng chơi tết

Ly Con
Ly Con
Trả lời 7 năm trước

Mình nghĩ bạn dùng loa Soundmax AK700 giá 1tr6 là ổn nhất nếu chơi kiểu hát karaoke bằng YouTube. Ở nhà mình dùng Soundmax AK700 và không thấy hối hận. Loa tích hợp sẵn amplifier và có hai ngõ cắm micro để song ca. Phòng 40m2 vẫn ổn. Giải pháp rẻ tiền và âm thanh ở mức hài lòng. Khi nào chuyên nghiệp thì mới nên mua loa và amplifier rời đắt tiền. Số tiền dư còn lại bạn làm được khối chuyện.

Nguy Dinh Quoc
Nguy Dinh Quoc
Trả lời 7 năm trước

Bạn sử dụng loa Soundmax AK700 để hát karaoke là ngon rồi. Mình đang dùng Soundmax A8800 để hát đây, được cái là nối với 1 cặp Arirang 301 hàng dạt.

Phan Thuy
Phan Thuy
Trả lời 7 năm trước

Đơn giản nhất là bạn cần 1 cái Mixer để gắn Micro và 1 dàn loa. Theo cá nhân mình nghĩ thì loa nào cũng dùng được nếu nhu cầu bạn chỉ là ca hát bình dân (như mình :D). Dây HDMI từ laptop kết nối tới TV, từ TV có 1 đầu ra cho âm thanh (như TV ở nhà mình thì dùng cổng 3.5mm), mình mua 1 dây loa vi tính (từ cổng 3.5mm ra 2 jack audio component) rồi cắm vào Mixer, từ Mixer gắn thêm 1 bộ dây 2 jack component đến dàn loa

Quach Thinh
Quach Thinh
Trả lời 7 năm trước

Loa thì như bộ karaoke gia đình bình thường. Mua cái amply 2 triệu. Loa 2 triệu là được. Lấy đường tiếng ra amply, cắm HDMI tivi nhưng chỉ lấy hình ảnh thôi. Việc còn lại là bật lên hát như bình thường. Tóm lại là chỉ thay cái đầu Karaoke bằng laptop.

Tieu Nhuong
Tieu Nhuong
Trả lời 7 năm trước

Tư vấn thêm cho bạn bộ sản phẩm BL3000 Wiless bao gồm loa bass 30", sub 25", amply karaoke kết nối bluetooth. Minh đã thử và bất ngờ về tính năng và âm thanh. Có thể hát karaoke trên điện thoại, máy tính. Bạn tham khảo thêm trên Google. Thân.