Lenovo cho ra mắt laptop IdeaPad 320, giá 8,5 triệu đồng

 
 
 
IdeaPad 320 là mẫu laptop bình dân mới của Lenovo
 
Nhà sản xuất Lenovo vừa chính thức trình làng mẫu laptop nhỏ gọn trang bị bộ vi xử lý AMD, với mức giá chỉ 8,5 triệu đồng.
 
Theo đó, mẫu laptop mà Lenovo vừa ra mắt là dòng sản phẩm IdeaPad 320, sử dụng màn hình 14 inch, với thiết kế vỏ ngoài chống xước và chống nước, đồng thời lớp phủ cao su dưới đế máy giúp tối ưu hóa khả năng tản nhiệt và kéo dài tuổi thọ. Máy có trọng lượng chỉ 1,66 kg
 
Về cấu hình, IdeaPad 320 dùng vi xử lý AMD A9-9420 tiên tiến, được đánh giá cao về hiệu suất, sử dụng RAM DDR4 4 GB, khả năng mở rộng đến 16 GB, ổ cứng SATA HDD lên đến 1 TB, hệ thống loa trang bị công nghệ Dolby Audio cho âm thanh trong trẻo, không bị méo tiếng khi bật âm lượng lớn.
 
Ngoài ra, phần màn hình của Lenovo IdeaPad 320 còn được trang bị công nghệ giúp chống lóa, phù hợp khi người dùng sử dụng ngoài trời hoặc khi chơi game.
 
Hiện tại, Lenovo IdeaPad 320 phiên bản dùng chip AMD đã có mặt trên thị trường với giá 8,5 triệu đồng. Sản phẩm có 6 màu là xám (platinum grey), đen (Onyx Black), trắng (Blizzard White), xanh (Denim blue), tím (Plum Purple) và đỏ (coral Red).
Chưa có câu trả lời nào