Laptop Dell Inspiron 5567 M5I5384W với thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Có lẽ người tiêu dùng đã quá quen thuộc với những chiếc laptop mang thương hiệu Dell. Laptop Dell được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi các sản phẩm này hầu hết đều có chất lượng tốt, bền, đẹp và giá cũng khá hợp lí. Mới đây nhãn hàng này cũng tung ra thị trường laptop Dell Inspirion 5567 M5I5384, một những sản phẩm với sự nổi bật về mặt thiết kế, cấu hình, cũng như sự bền lâu của nó. Sản phẩm ngay lập tức đã chiếm trọn trái tim người tiêu dùng bởi cấu hình tốt, thiết kế đẳng cấp và sang trọng.

Laptop Dell Inspiron 5567 M5I5384W sở hữu màn hình cỡ lớn 15.6 inches với công nghệ HD Truelife LED-Backlit Display tiết kiệm pin. Hình ảnh chính vì vậy cho màu sắc tươi tắn, tạo không gian hình ảnh sống động và hiển thị rõ ràng hơn ngay cả khi ở ngoài trời. Một điểm cộng cho màn hình của máy là cũng có độ tương phản tốt, góc nhìn ổn, điều này giúp bạn trải nghiệm thú vị, thoải mái tận hưởng những bộ phim yêu thích, lướt web,đọc tin tức hay là chơi các loại game tốc độ cao.

Dell Inspiron 5567 M5I5384W có thiết kế mềm mại, quý phái với chất liệu cacbon tổng hợp tạo cảm giác sang trọng, bắt mắt.

Cấu hình của Dell Inspiron 5567 M5I5384W cũng khiến người dùng phải trầm trồ. Trang bị bộ vi xử lý vô cùng mạnh mẽ Intel Core i5-7200U, bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng 1TB hỗ trợ những người có nhu cầu lưu trữ cao như các tài liệu quan trọng hay những trò chơi mới nhất.

Chiếc máy tính xách tay này được trang bị thiết kế hiện đại cho bàn phím. Các phím được sắp xếp đúng trật tự, dễ thao tác và thao tác êm, độ nảy tốt, không gây tiếng ồn, giúp người dùng tao tác nhanh và chính xác. Bàn phím số kế bên tạo sự tiện lợi trong công việc yêu cầu nhập số nhiều.

Touchpad cảm ứng rộng rãi, vị trí phù hợp, nhạy bén giúp người dùng gõ phím chuẩn xác, vừa thực hiện các thao tác chuột hiệu quả hơn. Touchpad có bề mặt láng mịn, rất thuận tiện để thay thế chuột rời, thao tác chuột hiệu quả và gõ phím chính xác

Ngoài ra, Dell Inspiron 5567 M5I5384W còn có dung lượng pin 3 Cell, đảm bảo máy có thể hoạt động trong khoảng thời gian dài. Các kết nối thông dụng như Wi-Fi, Bluethooth, cổng Multi- media Card Reader, cổng USB 3.0, cổng USB 2.0... vẫn được tích hợp đầy đủ trên chiếc Laptop Dell Inspiron 5567 M5I5384W.

Chưa có câu trả lời nào