Laptop “lai” Acer Switch 7 Black Edition

Một chiếc máy tính xách tay với card đồ họa rời với thiết kế như một máy tính bảng nhưng tùy chọn cấu hình mạnh mẽ của laptop. Đó chính là Acer Switch 7 Black Edition.

Cho dù là một tín đồ công nghệ cũng sẽ nghi ngờ về thông tin về siêu phẩm này. Nhưng đây chính xác là sự thật. Chiếc máy tính xách tay này mới cập bến thị trường Việt Nam và trước đó đã được ra mắt tại triển lãm IFA 2017.

Chiếc máy tính xách tay này sở hữu thiết kế rời bàn phím với màn hình có kích thước lớn tới 13,5 inch kèm theo chân đỡ phía sau thanh mảnh hơn so với các phiên bản Surface Pro. Độ phân giải màn hình lên tới 2.256x1.504 pixel và độ nặng 1,15 kg không kèm bàn phím thì đây quả là một thiết bị với hai lợi ích tuyệt vời.

Ngoài ra, máy cũng trang bị công nghệ đăng nhập bằng Windows Hello tân tiến nhất cùng chip Core i7 thế hệ 8. Với sự trang bị hiện đại và tân tiến bậc nhất này, Acer Switch 7 Black Edition chính là chiếc laptop lai mạnh nhất hiện nay.

Với những tính năng tuyệt vời này liệu đã đủ để bạn đưa ra quyết định cuối cùng để sở hữu một sản phẩm như thế? Hoặc nếu vẫn phân vân, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu laptop và surface Pro khác hiện có bán trên vatgia.com để sở hữu một thiết bị phù hợp nhất với mình. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào