Laptop Asus ZenBook UX430 có phù hợp với bạn?

Nổi bật trong dòng máy tính viền mỏng hiện nay là ZenBook UX430 đến từ Asus, là một trong các mẫu máy bán chạy nhất. Phiên bản màu Vàng của mẫu máy này mới được hãng sản xuất cho ra mắt với nhiều tính năng thú vị.

Thiết kế bắt mắt của laptop Asus Zenbook UX430 phiên bản màu vàng

Không chỉ sở hữu màu vàng đồng sang chảnh, chiếc máy tính xác tay này còn gây ấn tượng với người dùng ở mặt lưng mang họa tiết hình tròn đồng tâm đặc trưng của các dòng máy Asus. Viền màn hình máy siêu mỏng chỉ có 7mm, sử dụng công nghệ Nano Edge, giúp màn hình 14 inch của thiết bị to lên rất nhiều. Với kích cỡ nhỏ gọn như vậy thì đây là chiếc máy rất thích hợp cho các bạn di chuyển nhiều.

Màn hình 14 inch của máy sở hữu tấm nền chống chói và cung cấp độ phân giải Full HD, vẫn hiển thị rất rõ ràng khi sử dụng ở ngoài trời. Thêm vào đó, viên pin lithium polymer của máy có công suất 50 Wh, mang đến thời gian sử dụng máy liên tục trong 9 tiếng, sẵn sàng cung cấp năng lượng cho toàn bộ thiết bị và còn kéo dài được tuổi thọ pin lên gấp 2.5 lần.

Thông số phần cứng mạnh mẽ của Asus Zenbook UX430 màu vàng

Chiếc máy tính xách tay này sử dụng chip xử lý Intel thế hệ thứ 8 mà hãng chip máy tính này mới ra mắt, có hiệu năng mạnh hơn 40% so với phiên bản tiền nhiệm. Card đồ họa mà máy sử dụng là Geforce MX150, RAM 8GB và ổ SSD 256 GB cho tốc độ xử lý thông tin nhanh chóng, đem lại hiệu suất làm việc cao cho người sử dụng.

Hệ thống Wifi mà thiết bị sử dụng là Wifi 802.11ac 2x2 đem lại tốc độ chuyển tải dữ liệu cao nhất là 867 Mbps, là một trong những dòng Wifi nhanh nhất mà máy tính xách tay đang sử dụng. Thêm vào đó UX430 còn sử dụng cổng USB Type C sẽ tiết kiệm thời gian chuyển đổi dữ liệu của người dùng hơn các kết nối 2.0 rất nhiều. Cuối cùng cũng phải kể đến hệ thống âm thanh được trang bị phần mềm AudioWizard 2.0 và bộ khuếch đại âm thanh SmartAMP đem đến những bản nhạc với giai điệu chân thật, rõ ràng, được chứng nhận bởi các chuyên gia âm thanh của Harman/Kardon.

Với những đặc điểm trên, laptop Zenbook UX430 xứng đáng là người đồng hành cùng bạn trong mọi công việc cũng như những giờ phút học tập. Các bạn hãy theo dõi trang Vatgia.com và chuyên mục Tư vấn tiêu dùng nhiều hơn để nắm bắt được thêm các tin tức giới thiệu, so sánh các dòng máy tính xách tay đang bán chạy trên thị trường nhé!

Chưa có câu trả lời nào