Có nên mua HP Probook 450 G5

Đây là chiếc Probook tầm trung đầu tiên của hãng HP có dùng bộ chip xử lý Intel thế hệ 8, mới được xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Với nhu cầu phục vụ doanh nhân, thif máy còn được biết đến với cấu hình đẹp nhưng giá cũng khá tương xứng. Máy hiện tại được phân bố tại FPT với mức giá 24.69 triệu, cấu hình lân fluowtj i7 - 8550U, đồ họa 2G, 930MX, RAM DDr4

                                   

Về thiết kế: So với các bản cũ, HP ProBook 450 G5 có nhiều thay đổi thể hiên sự tinh tế trong thiết kế. Thân máy sử dụng chất liệu nhôm xước phối màu cùng với bàn phím và màn hình tạo nên sự liền mạch hoàn chỉnh cho sản phẩm.

Vỏ máy có thêm lớp bảo vệ bên ngoài giảm sự va chạm tốt nhất cho máy, khung máy được làm bằng hợp kim chắc chắn.

Các thông số kỹ thuật của HP ProBook lần lượt là 37,6 x 26,4 x 2,3 cm và nặng 2,1 kg.

Hệ thống âm thanh Bang & Olufsen kết hợp công nghệ HP Audio Boost và SmartAmp thế hệ mới giúp cho âm nhạc trở nên thư giãn đối với người dùng.Nổi bật hơn là thiết kế sản phẩm đạt tiêu chuẩn độ bền của quân đội Mỹ MIL STD – 810G khi vượt qua các bài test về độ bền của linh kiện.

                                          

Khi sử dụng sản phẩm này bạn hoàn toàn yên tâm về cơ chế bảo mật của nó do được cài thêm Client Security Suite Gen3, cộng thêm cơ chế định danh người dùng trên vân tau SimplePass Fingerprint

                                                 

Vì không bị giới hạn như thiết kế của các thiết kế máy mỏng, HP ProBook 450 G5 hỗ trợ đầy đủ cổng kết nối phổ dụng hiện nay, gồm 1 cổng USB 2.0 cổng USB 3.1, bộ đọc thẻ 3 trong 1.

Màn hình có độ phân giải Full HD 15,6 inch, mức độ sáng tối cũng như xám trắng hiển thị trên màn hình cũng dễ phân biệt rõ ràng.

Về bộ xử lí đồ họa, máy cũng trang bị thêm card rời GForce 930MX. Đánh giá về mức độ tản nhiệt của máy, được cho là vẫn chạy êm khi dùng những ứng dụng khác.

Với mức giá được cho là không hề rẻ đối với đối tượng thu nhập trung bình, nhưng nó lại khá hấp dẫn đối với những doanh nhân, vì thế hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhé.

Chưa có câu trả lời nào