Dell Vostro 7570 chiếc máy tính của Game thủ ra mắt.

Vào cuối năm nay, bên cạnh những dòng laptop dành cho dân văn phòng hay doanh nhân, thì còn có thêm thế hệ máy tính cho dân chuyên game được ra đời mang tên  Vostro 7570 - đây chắc chắn là sự hứa hẹn tuyệt với cho game thủ.

Bề ngoài chắc chắn, hầm hồ, đậm chất game

Giống như các dòng máy Vostro khác, Vostro 7570 vẫn mang trong mình vẻ lịch lãm truyền thống nhưng vì là một dòng máy laptop gaming nên vẻ bề ngoài của máy có chút hầm hồ, đậm chất game hơn. Bàn phistm được Dell thiết kế với hệ thống bàn phím số 10-key. Ánh sáng của hệ thống đèn LED dưới bàn phím giúp bạn có thể sử dụng máy trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh đạt mức cao nhất

Với màn hình kích thước 15 inch Full HD IPS, hình ảnh mà Vostro 7570 mang đến cho các game thủ trở nên chân thực hơn. Ngoài ra hệ thống Webcam HD và âm thanh Waves MaxxAudio Pro giúp người chơi có được chất lượng âm thanh rõ ràng. Một điểm nhấn khác của thiết kế bề ngoài của Vostro 7570 chính là những khe tản nhiệt có kích thước lớn giúp tiết kiệm một lượng lớn năng lượng và giúp nhiệt độ máy luôn ở mức thấp khi làm việc.

Cấu hình mạnh mẽ dành riêng cho game thủ

Với con chip xử lý thế hệ thứ 8 của Intel mang tên KabyLake H cùng card đồ họa rời GTX 1060 6GB GDDR5, Vostro V5 hứa hẹn có thể xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc. Bên cạnh đó, hệ thống Ổ cứng PCIe SSD 128GB, bộ nhớ DDR4 32GB cũng giúp hiệu năng của máy được nâng lên ở mức cao nhất, xử lý được nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Tính năng bảo mật đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Một điều đặt biệt được Dell trang bị cho thiết bị Vostro 7570 lần này chính là tính năng bảo mật bằng dấu vân tay. Kết hợp với Windows Hello, người dùng giờ chỉ cần một lần chạm là đã có thể đăng nhập vào máy.  Đặc biệt hơn nữa, độ cảm biến này của máy cũng sẽ tự động khóa giúp người dùng vẫn có thể giữ được dữ liệu ngay cả khi máy rơi rớt.

Với mức giá nhà sản xuất đưa ra là 30 triệu đồng, cao so với mặt bằng chung, nhưng những hiệu suất mà nó mang lại thật không thể chối cãi. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn quyết định có nên mua chiếc laptop này hay không. 

Chưa có câu trả lời nào