Laptop Dell Inspiron N7460 N4L5259W dùng có tốt hay không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy tính laptop đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng cũng như giá tiền, việc chọn mua 1 chiếc laptop phù hợp với bạn quả thực cần đầu tư rất nhiều công sức tìm hiểu và quyết định. Dell luôn là 1 trong số những hãng laptop được nhiều người tiêu dùng ưa thích bởi sử chắc chắn, cấu hình mạnh và độ bền cao. Vậy ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá về 1 dòng sản phẩm Dell để có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn của mình, đó là: Laptop Dell Inspiron N7460 N4L5259W.

Về thiết kế, sản phẩm có kiểu dáng vuông vức thể hiện sự mạnh mẽ cùng sắc vàng nổi bật, khiến cho dòng mày này luôn nổi bật so với các loại khác nhờ sự bắt mắt và sang trọng. Màn hình có kích thước 14inch và kiểu dáng mỏng, trọng lượng khá nhẹ chỉ 1.7 kg, đây là 1 sản phẩm rất phù hợp với các bạn nữ khi các bạn phải di chuyển nhiều nơi mà không gây ra mệt mỏi hay nặng nhọc.

Về cấu hình, Laptop Dell Inspiron N7460 N4L5259W sử dụng bộ vi xử lí Intel Core i5-7200U, là thế hệ chip mới nhất của Intel giúp cho máy chạy nhanh chóng, mượt mà khi sử dụng mà không bị gặp tình trạng máy nặng hay quá lag gây ra sự không hài lòng cho người sử dụng.

Về chất lượng hình ảnh, Laptop Dell Inspiron N7460 N4L5259W được trang bị màn hình với độ phân giải FullHD 1920 x 1080 pixels đem đến cho người dùng hình ảnh hiện thị sắc nét, sống động và chân thật cùng độ tương phản cao, người dùng như chìm đắm vào thế giới sắc màu của sản phẩm.

Về dung lượng bộ nhớ, Laptop Dell Inspiron N7460 N4L5259W có dung lượng bộ nhớ RAM là 4GB, ổ cứng SSD tốc độ cao cho phép bạn lưu trữ và di chuyển dữ liệu một cách nhanh chóng và thuận tiện, không gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

Về pi, Laptop Dell Inspiron N7460 N4L5259W được thiết lập pin 3 cell với dòng chip U của Intel giúp máy có khả năng tiết kiệm pin tối đa, cho phép người sử dùng sử dụng trong thời gian tương đối dài mà không cần lo lắng đến việc sạc pin ngay lập tức.

Hi vọng với những đặc điểm cơ bản đã được nêu ở trên, các bạn đã có những đánh giá của riêng mình về dòng sản phẩm Laptop Dell Inspiron N7460 N4L5259W này rồi.

Chưa có câu trả lời nào