Dell XPS13 siêu nhẹ và cực "xịn" bạn biết chưa?

Mẫu laptop hot nhất của Dell hiện nay phải kể đến chiếc Dell XPS 13 đang làm mưa làm gió. Nhiều người hiện đang muốn thay chiếc laptop của mình sang chiếc laptop cực hot này rồi. Vì sao chiếc Dell XPS 13 lại hot đến vậy?

Thiết kế Dell XPS 13 cực "xịn"

Chiếc XPS 13 lần này được nhà sản xuất Dell tính toán với độ siêu gọn nhẹ. Ngay từ đầu năm 2018 khi cộng đồng tín đồ mê laptop Dell được tin này thì họ mê tít ngay với vẻ ngoài thu hút người dùng đến thế. Có thể nói so với phiên bản tiền nhiệm thì chiếc Dell này ấn tượng với hiệu suất làm việc của nó hơn rất nhiều dòng máy hiện nay.

Phần trong của máy Dell XPS 13

Phiên bản 2017 đã khẳng định chiếc XPS 13 là phiên bản có thiết kế xách tay nhỏ nhất trên thế giới 13,3 inch. Ngoài ra đến năm 2018 nhìn lại thì các tùy chọn này vẫn giữ nguyên như: cảm ứng 4K, chất lượng Full HD, hơn nữa màn hình không cảm ứng với độ phân giải HD là điều cực kỳ tuyệt vời. Dell đã khắc phục so với phiên bản cũ khi cung cấp cho độ sáng tối đa và đầy đủ dải màu RGB.

Trên đây là giới thiệu về chiếc Dell XPS 13 lần ra mắt năm 2018 này. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết khác của chúng tôi để có những cập nhật mới nhé!

Chưa có câu trả lời nào