Ra mắt laptop chiến game Mi Gaming : Intel Core i7, 16GB RAM, GTX 1060, giá từ 953 USD

Thị trường công nghệ lại thêm một lần đón nhấn sự bất ngờ tới từ laptop gaming mới được nhà Xiaomivowsi chip Intel thế hệ thứ 7, 16GB RAM, GTX 1060. Hãy cùng vatgia.com khám phá tân binh này nhé!

Đi kèm với việc ra mắt flagship Mi Mix 2S, Xiaomi còn bất ngờ gửi tới làng công nghệ chiếc Mi Gaming laptop chiến game mà trước bất kì những thông tin nhỏ nhất của tân bình này vẫn chưa hề được tiết lộ. Thiết kế bên ngoài của Mi Gaming Laptop rất đơn giản , trông nó mang đậm dáng vẻ của Mi Notebook Pro với vỏ ngoài được phủ bằng nhôm và hoàn toàn không có sự hiện diện của bất kì lô gô thương hiệu nào.

Mặt trước máy là màn hình 15.6 inch với độ phân giải FullHD, viền máy được “mài”mỏng giúp đêm tới điểm nhấn ấn tượng cho máy. Sinh ra là một cỗ máy chuyên dùng để xử lý các tác vụ nặng, do đó cũng không thấy bất ngờ mấy khi chiếc máy được sở hữu phần cứng cao cấp như bộ xử lý Intel Core GTX 1060/1050 Ti cùng với hai  ổ cứng là SSD và HDD.

Công suất của tân binh này được đảm bảo hoạt động mượt  mà nhờ tới hệ thống ống dẫn nhiệt kích thước lớn, đi kèm với đó là 4 chiếc quạt tản nhiệt 12V chuyên biệt. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos cũng được trang bị trong sản phẩm này.

Để biết thêm những thông tin về sản phẩm cũng như những thông tin khác, bạn đọc vui lòng truy cập vào địa chỉ vatgia.com để tìm hiểu. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin trên!

Chưa có câu trả lời nào