Những điều bạn cần lưu ý khi mua laptop giá rẻ.

“Tiền nào của nấy” là điều mà ai cũng hiễu rõ thế nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện và nhu cầu sắm cho mình những chiếc laotop giá cao. Dù laptop giá cao hay thấp, bạn cũng nên quan tâm đế một số tính năng của thiết bị, và dịch vụ khi mua hàng để máy có thể dùng được lâu dài. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp cho bạn chọn cho mình một chiếc máy tính xách tay phù hợp và có độ bền đảm bảo.

Viền màn hình mỏng.

Nhiều người không lưu ý tới độ rộng của màn hình nhưng thực chất viền màn hình đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp tối ưu hóa hiển thị và tiện ích. Những thiết kế có viền mỏng sẽ giúp việc sử dụng trở nên tiện lợi và mang tới những trải nghiệm tốt hơn.

Khả năng nâng cấp máy.

Những mẫu máy tính xách tay giá rẻ dưới 10 triệu thường được sản xuát với mục đích đáp ứng những nhu cầu cơ bản hàng ngày. Để kéo dài thời gian sử dụng máy, bạn có thể nâng cấp bằng thêm SSD hay khe RAM có mức giá từ 3 đến 7 triệu giúp máy hoạt động mượt.

Cách thức đăng nhập.

Các phương thức đăng nhập truyền thống như nhập mật khẩu có độ bảo mật thấp và tốn thời gian và khá lỗi thời. Nhiều sản phẩm laptop hiện nay đã được tích hợp tính năng cảm ứng vân tay để tăng tính bảo mật và mang tới sự tiện lợi.

Khối lượng.

Với những người có nhu cầu hay mang laptop theo người thì sẽ cần một chiếc máy có trọng lượng nhẹ, mỏng. Rất nhiều dòng máy có thiết kế mỏng nhẹ kể cả ở các dòng phổ thông.

Dịch vụ đi kèm.

Dịch vụ bảo hành cũng là một yếu tố quan trọng mà người mua cần xem xét trước khi quyết dịnh mua. Để tránh việc bị mua “hớ” và “hét giá” mỗi khi sửa chữa, bạn nên đến các trung tâm phân phối lớn, uy tín để được đảm bảo quyền lợi một cách tối đa.

Trong đó, bạn cần quan tâm tới thời gian bảo hành, hạng mục được bảo hành cùng địa chỉ bảo hành và phân biệt rõ bảo hành toàn diện với bảo hành một phần.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào