Trải nghiệm tối ưu với những chiếc laptop mới nhất 2018

Những chiếc laptop mà bài viết sắp nhắc tới dưới đây là những chiếc laptop tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tất nhiên, với những cấu hình “khủng” như vậy thì giá thành chắc chắn sẽ rất cao. Nhưng hãy yên tâm khi những gì bạn nhận được thực sự xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra và lâu dài, bạn sẽ thấy lựa chọn ngày hôm nay là đúng đắn.

Hãy cùng điểm qua những “nhân vật” này ngay sau đây nhé!

MacBook Pro 2018

Chiếc MacBook Pro phiên bản 2018 mới nhất này được Apple giới thiệu với hai phiên bản 13 inch và 15 inch. Hai mẫu laptop này được “nhà Táo” ưu ái rất nhiều khi nâng cấu hình đáng kể so với các "người anh em" trước.

Phiên bản 15 inch của MacBook Pro 2018 có trang bị vi xử lý khách hàng có thể tùy chọn Core i7 hoặc i9 (6 lõi xử lý) thế hệ 8 của Intel và đây cũng là thế hệ mới nhất. RAM của phiên bản này cũng lên đến 32GB (chuẩn DDR4) cùng với ổ cứng SSD có dung lượng tới 4TB khá lớn. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được đi kèm với card đồ họa Radeon Pros có dung lượng 4GB.

Trong khi “người anh em” là phiên bản MacBook Pro 2018 13 inch cũng đã được nâng cấp lên vi xử lý Core i5 hoặc i7 (4 lõi xử lý). Kèm theo đó là bộ nhớ RAM 16GB và ổ cứng lưu trữ tối đa 2TB. Phiên bản này dùng card đồ họa tích hợp với Intel Iris Plus 655.

Do đã được nâng chip nên MacBook Pro 2018 15 inch và 13 inch có hiệu suất cao hơn lần lượt 70% và 50% so với phiên bản cũ. Không chỉ dừng lại ở đó, bộ đôi này còn được Apple nâng cấp màn hình True Tone – tự động thay đổi nhiệt độ của màu sác hiển thị theo nhiệt độ môi trường, tích hợp Siri,… Giá thành của hai “em” này cũng không hề “mềm” chút nào khi phiên bản 13 inch có giá khởi điểm 40 triệu đồng còn phiên bản 15 inch là 50 triệu đồng.

ZenBook Pro (UX580)

                 

Chiếc laptop có cấu hình “khủng long” này rất thích hợp dành cho dân thiết kế, biên tập video và game thủ bởi em này vừa di chuyển dễ dàng nhưng vẫn có khả năng xử lý tốt các tác vụ nặng. Em này cũng được đem về Việt Nam với hai phiên bản.

Phiên bản cao cấp nhất được trang bị chip Intel Core i9-8950HK 6 nhân 12 luồng, cùng với đó là đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050Ti, RAM 16Gb cùng ổ cứng 1TB NVMe Pcle Gen 3x4 M.2 SSD. Màn hình của chiếc laptop này là 4K UHD (3840x2160) với dài màu cực rộng 100% aRGB và độ chính xác màu Delta E<2.

Trong khi đó, phiên bản thứ hai của ZenBook Pro có chip Intel Core i7 với dung lượng 512GB, màn hình độ phân giải Full HD. Cả hai phiên bản này đều đã có mặt tại Việt Nam với mức giá cũng không hề rẻ khi phiên bản cao cấp nhất có mức giá khoảng 79.99 triệu đồng và 46.99 triệu đồng cho phiên bản còn lại.

Dell XPS 15 2018

                

Ở vị trí thứ 3 chính là em laptop Dell XPS 15 2018. Em laptop này của Dell có trang bị chip dòng H thế hệ 8 mới nhất của Intel. Chiếc máy này cũng có hai model là phiên bản có card đồ họa tích hợp và vi xử lý Core i5-8300H. Phiên bản đắt hơn được trang bị vi xử lý Core i9 và card đồ họa GTX 1050Ti và ổ SSD Pcle 1TB.

Với “trái tim” mạnh mẽ nhưng em này lại vô cùng gọn nhẹ khi chỉ nặng 1.8kg và dày chỉ 1.14 đến 1.67cm. Màn hình InfinityEdge 15.6 inch có độ phân giải 4K và ở phiên bản rẻ hơn sẽ có độ phân giải 1080p. Cùng với đó, phiên bản cao cấp sẽ có pin 97WHr và phiên bản còn lại là 56WHr. Thời lượng sử dụng có thể lên đến 21.5 giờ - quả là một điều không tệ với laptop màn hình 4K. 

Lenovo Legion Y530

Chiếc laptop dành cho game thủ này sẽ không làm bạn thất vọng với màn hình 15.6 inch và card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti GPU. Được trang bị vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 mới nhất và sử dụng hệ điều hành Windows 10. Vì là laptop chơi game nên bàn phím cũng là điều đáng chú ý. Bàn phím của máy có độ đàn hồi dưới 1ms (mili-giây). Màn hình Full HD IPS 144Hz khiến cho tỷ lệ refresh rate cao hơn, hình ảnh hiển thị cũng mịn màng và giảm chuyển động mờ. Chiếc Lenovo Legion Y530 này cũng hỗ trợ Dolby Audio khiến âm thanh to và rõ ràng hơn.

Ngoài ra, chiếc laptop này còn có thêm lựa chọn cho khách hàng với bộ nhớ dùng công nghệ Intel Optane, bộ tăng tốc hệ thống rất thông minh khiến cho hiệu năng hoạt động được nâng cao và phản hồi của máy tính thông qua năng lực máy học thích ứng. Dựa trên công nghệ này mà các game thủ có thể khởi động các game ưa thích nhanh hơn đến 2.48 lần so với bình thường, tải game nhanh hơn đến 32% so với máy tính khác cũng như tiết kiệm thời gian hiệu năng hệ thống tốt hơn tới 2.1 lần.

Bốn mẫu laptop trên không những “khủng” về cấu hình mà còn “khủng” cả về mức giá của nó trên thị trường. Với mức giá đắt đỏ như vậy, không phải ai cũng có thể sở hữu được những siêu phẩm này nhưng nếu bạn thực sự muốn đầu tư vào một chiếc laptop có có cấu hình mạnh mẽ cho công việc của mình thì cũng đừng ngại lựa chọn những mẫu laptop trên nhé!

Chưa có câu trả lời nào