Đánh giá phiên bản mới laptop MSI với thiết kế ấn tượng

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho mình một chiếc latop hiện đại, thời thượng này. MSI GF63-8RD là chiếc laptop gaming có thể thỏa mãn được 3 yêu cầu của gamer hiện nay: mỏng nhẹ, cấu hình mạnh, giá tốt. Hãy cùng mình khám phá những điểm ấn tượng của phiên bản mới này nha.

Về thiết kế

GF63-8RD được thiết kế khá đẹp mắt với chất liệu kim loại phây xước thay vì nhựa, tạo cảm giác chắc chắn và cứng cáp. Các hoa văn treen máy được vát rất bắt mắt dưới nhiều góc độ, logo MSI được làm dạng phẳng, không có đèn nền.

Cạnh sau của máy được thiết kế khá lạ mắt và đặc biệt, khi chỉ có một hốc tản nhiệt, cách điệu lệch sang một bên, bên cạnh đó có các đường vân được trang trí thêm, tạo cho GF63-8RD một cái nhìn mạnh mẽ, nhưng lại không được sơn đỏ hay có màu sắc để bắt mắt người nhìn hơn.

Màn hình

MSI GF63 – 8RD được trang bị màn hình 15,6 inch, viền màn hình rất mỏng so với các laptop gaming cùng phân khúc hiện nay, độ phân giải của màn là Full HD, được trang bị tấm nền IPS với các ưu điểm quen thuộc: góc nhìn rộng, độ sáng cao, có lớp phủ chống chói dễ dàng sử dụng ngoài trời, một điều hơi đáng tiếc là tần số quét màn hình của máy chưa cao, chỉ ở mức phổ thông là 60Hz.

Bàn phím – Touchpad

Máy sở hữu bàn phím có layout chuẩn của một chiếch laptop 14 inch. Bàn phím nhấn vào rất êm, không bị cảm thấy nông tay dù cho bạn đã từng xài quen bàn phím cơ, hành trình phím ngắn có độ nảy cao, soạn thảo văn bản rất sướng tay, còn chơi game thì phản hồi phím nhanh. 

Touchpad thiết kế tông đen không có viền, khi rê rất mượt, có độ bám tay, không dễ trượt dù có hơi mồ hôi tay một xíu, các phím chuột trái phải nhấn vào độ lún vừa phải, không gây tiếng ồn.

Cấu hình và dung lượng pin

Phiên bản mạnh nhất của GF63 – 8RD sử dụng con chip xử lý Intel Core i7-8750H với 6 nhân 2 luồng, card màn hình GTX 1050Ti 4GB chuẩn MaxQ. Phiên bản thấp hơn chạy i5-8300H, card màn hình GTX 1050. RAM có sẵn trong máy là 8GB, có thể nâng cấp tối đa 32GB. Ổ cứng HDD 1TB, ổ SSD 128GB chuẩn NVMe cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh.

Với viên pin 3 cell, 51WH thì theo hãng MSI, dung lượng pin có thể sử dụng được gần 7 tiếng, nếu bạn chỉ sử dụng các tác vụ đơn giản như là gõ văn bản, xem phim, lướt web nghe nhạc, hay làm việc văn phòng với 1 độ sáng vừa phải.

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho mình một chiếc latop hiện đại, thời thượng này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào