Cách chọn mua laptop đúng chuẩn dành cho các bạn gái

Nếu xưa kia việc nắm bắt các sản phẩm công nghệ chỉ trông cậy vào đấng nam nhi thì ngày nay, phụ nữ hiện đại lại càng thể hiện sự mạnh mẽ và tự chủ. Đơn cử như việc mua laptop chỉ cần nắm các tiêu chí đơn giản là có thể sở hữu được sản phẩm đúng chất, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Tính thời trang

Tính thời trang là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua laptop của phụ nữ. Bởi lẽ, phụ nữ luôn chú trọng về ngoại hình và tất cả những phụ kiện đi kèm luôn cần phải mang dấu ấn khác biệt nhằm nhấn mạnh cá tính riêng biệt của chủ nhân.

Đối với điện thoại, không khó để có thể đánh giá được hiệu năng cũng như các thông số kỹ thuật trong máy. Tuy nhiên, đối với việc chọn mua laptop cần nhiều sự hiểu biết hơn về cấu hình cũng như cái nhìn tổng quan các dòng máy trên thị trường để có được sự lựa chọn đúng đắn cho từng nhu cầu. Ấy thế mà phụ nữ ngày nay, không cần quá chi tiết và hiểu biết sâu rộng, cũng chẳng cần chuyên môn kỹ thuật hay nghiên cứu tỉ mỉ mà họ vẫn có những cách thức đúng đắn để sở hữu một chiếc laptop đúng chuẩn.

Khi chủ nghĩa “thích xê dịch” nổi lên như một xu hướng, càng nhiều bạn trẻ có công việc di chuyển khắp nơi và có thể làm việc bất cứ đâu khi có thể. Cùng với đó, laptop dần trở thành “người bạn đồng hành” trong cuộc sống đời thường, ngay cả trong những chuyến du lịch hay công tác. Một chiếc laptop với màn hình 14" FHD rất vừa phải, cân nặng vừa sức chị em, lại rất thuận tiện bỏ vào balo, túi xách và hoàn toàn dễ dàng để mang theo bên mình.

Thiết kế mỏng nhẹ đi cùng gam màu vàng Champage mang đến diện mạo sang trọng và thời thượng hơn cho sản phẩm.

Thông số kỹ thuật

Đối với các thiết bị công nghệ cao như máy tính, các thông số kĩ thuật về phần cứng thường làm bạn gái mình hoang mang vì khó hiểu. Tuy nhiên, không khó nhận biết được cơ bản những yếu tố bạn cần quan tâm để chọn mua một chiếc laptop “đúng người đúng việc”. Quyết định đến khả năng xử lí các tác vụ của máy nằm ở bộ CPU và RAM. Tùy nhu cầu có thể lựa chọn thông số này trong từng mức khác nhau, tuy nhiên nên lựa chọn bộ xử lí Intel mới nhất có thể. Hiện nay, thế hệ CPU mới nhất của Intel là chip Core i thế hệ thứ 8 - Coffee Lake vượt trội về hiệu năng, mạnh hơn 25% so với thế hệ tiền nhiệm, khả năng đa nhiệm (vừa chơi game vừa streaming) tuyệt vời, nhanh hơn 45% so với Gen 7. Với nhu cầu đồ họa, dựng phim cao hơn thì có thể xem xét đến card đồ họa rời đi kèm. Tuy nhiên, với đại đa số phái đẹp thường hướng đến các tác vụ văn phòng thông thường thì một chip Coffee Lake, RAM 4GB cùng card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics là có thể vận hành ổn định.

HP Pavilion 14 – Chiếc laptop không thể phù hợp hơn

Trong mức giá 14 triệu đồng, bạn gái có thể dễ dàng sở hữu một chiếc laptop đậm chất thời trang như HP Pavilion 14. Phiên bản mới ra mắt ngoài màu vàng Champage sang trọng còn có hồng đinh hương ngọt ngào, đầy nữ tính.

HP Pavilion 14 sở hữu ngoại hình mỏng nhẹ, màu sắc thời trang, một “trái tim” khỏe mạnh với chip Intel Coffee Lake mới nhất, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí của người dùng phổ thông. Quan trọng hơn hết, mang thương hiệu đi đầu trong các dòng máy tính cho doanh nghiệp nhưng Pavilion 14 sở hữu mức giá “thân thiện” chỉ 14,99 triệu đồng là tiêu chí quyết định giúp sản phẩm “bứt phá” doanh số trong năm nay.

“Vượt mặt” các sản phẩm trong cùng phân khúc về tính thời trang, HP Pavilion 14 phiên bản 2018 với gam màu Champage và màu hồng đinh hương hiện đang là “ứng viên sáng giá” trong phân khúc laptop cùng tầm giá.

Nào các bạn nữ, việc chọn mua laptop không hề khó. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn mua laptop.

Chưa có câu trả lời nào