Sở hữu Acer Swift 5 Air Edition – Laptop trang bị chip Whiskey Lake

Hãng laptop nồi tiếng Acer Việt Nam vừa chính thức công cố phiên bản mới của dòng laptop doanh nhân trang bị màn hình 14 inch và được đánh giá siêu nhẹ tại thị trường lap Việt – Swift 5 Air Edition. Chiếc máy này được trang bị vi xử lý Whiskey Lake thế hệ mới nhất, đây cũng là chiếc máy đầu tiên được trang bị chip này bán ra tại thị trường Việt Nam với trọng lượng máy không đổi – khi nặng chỉ 940 gram.

Acer Swift 5 Air Edition một phiên bản mới được trang bị bộ vi xử lý Whiskey Lake thế hệ mới nhất của Intel, được biết đây cũng mẫu máy tính xách tay  được trang bị vi xử lý tại nước ta. Ngoài việc sở hữu chip CPU mới, chiếc Acer Swift 5 Air Edition còn có thêm nhiều màu Metal Grey trung tính, rất phù hợp với những đối tượng doanh nhân ưa thích sự sang trọng lịch lãm.

Kết quả hình ảnh cho Acer Swift 5 Air Edition

Trọng lượng của Swift 5 Air Edition vẫn không hề thay đổi khi có thêm bộ vi xử lý mới khi chỉ nặng có 940 gram.  Có được là do Acer đã trang bị cho Swift 5 Air Edition một thiết kế độc quyền, với thiết kế phần vỏ được đặc chế từ hợp kim magiê-lithium cho tổng thể chiếc máy mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo độ bền mà không dễ bị biến dạng khi có sự cố xảy ra.

Khi chiếc Swift 5 Air Edition thế hệ mới được sử dụng vi xử lý thế hệ mới nhất Whiskey Lake từ Intel, chiếc máy này mang lại trải nghiệm nhanh và mượt mà hơn, đồng thời thiết kế máy có thời lượng pin được cải thiện đáng kể, theo Acer cung cấp thì máy có thể sử thời lượng pin từ 7 đến 10 tiếng.

Ngoài ra chiếc Swift 5 Air Edition có màn hình cảm ứng đa điểm 14 inch, với thiết kế viền siêu mỏng chỉ 8.9mm. Bạn có thể dàng lướt trên màn hình này với hai ngón tay và zoom hình ảnh khi cần thiết. Một điểm cộng thêm đó là màn hình của Swift 5 Air Edition được trang bị tiêu chuẩn cao đó là màn hình Full-HD IPS 99% sRGB, đây cũng là tiêu chuẩn được biết là sẽ cho hiển thị trên laptop viền mỏng cao cấp hiện nay. 

Chiếc máy thế mới mang tên Swift 5 Air Edition này còn được trang bị đầy đủ tất cả các cổng kết nối tiêu chuẩn: USB Type-C, hai cổng USB 3.0 và HDMI. Hệ thông bộ nhớ SSD tốc độ siêu nhanh khi sở hữu 256GB SSD NVMe PCIe và được gắn sẵn kèm với RAM 8GB DDR4.

Kết quả hình ảnh cho Acer Swift 5 Air Edition

Giá bán

Hiện tại Swift 5 Air Edition phiên bản mới sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 11này với giá bán dự kiến từ 25,990,000 đồng tại tất cả các cửa hàngg kinh doanh sản phẩm Acer tại Việt Nam.

Chính sách bảo hành Premium 3S1 Khách hàng khi chọn mua Acer Swift 5 Air Edition sẽ được áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt 3S1 của hãng. Đây là chính sách bảo hành nhanh đổi trả máy trong 3 ngày có cả thứ 7 và chủ nhật máy mới cho khách hàng với chất lượng tương ứng hoặc cao hơn.

Chưa có câu trả lời nào