Colorful thêm lựa chọn mới cho RTX 2070

Với kiến trúc Turing và khả năng tái hiện hiệu ứng ray tracing theo thời gian thực, những dòng card sử dụng GPU NVIDIA GeForce RTX mang đến một thế giới game chân thực nhất. Và Colorful vừa mang đến cho game thủ thêm lựa chọn mới là iGame GeForce RTX 2070 Ultra OC, bên cạnh dòng sản phẩm iGame Geforce RTX 2070 Vulcan X OC đã được trình làng vào đầu tháng 11.

So với phiên bản Vulcan X OC, phiên bản RTX 2070 Ultra OC được Colorful thiết kế ấn tượng hơn với hệ thống tản nhiệt 3 quạt tạo sức gió cao hơn 115% so với quạt truyền thống. Card đồ họa mới này còn được trang bị công nghệ quạt thông minh, tự động ngừng hoạt động khi nhiệt độ của nhân đồ họa GPU ở mức dưới 55 độ C. Đi cùng với đó là 4 ống dẫn nhiệt lớn được làm từ vật liệu có hiệu năng tản nhiệt cao, giúp giải nhiệt nhanh chóng cho những bộ phận quan trọng nhất của card đồ họa, góp phần cải thiện hiệu năng và mang lại sự độ ổn định. Ngoài ra, Colorful còn tích hợp tản nhiệt MosFET trực tiếp trên iGame GeForce RTX 2070 Ultra OC. Các MosFET cũng được đặt bên dưới bộ tản nhiệt, tiếp xúc trực tiếp với các ống dẫn nhiệt giúp toàn bộ card hoạt động mát mẻ.

Như truyền thống của dòng sản phẩm iGame, Colorful chỉ lựa chọn những linh kiện tốt nhất cho sản phẩm iGame. GeForce RTX 2070 Ultra OC sử dụng tụ Hi-C có độ bền cao hơn hẳn tụ rắn như thông thường. Giải pháp DrMOS tăng tối đa diện tích bo mạch đem lại khả năng tản nhiệt tốt nhất, hiệu năng đỉnh cao nhất. Công nghệ SPT độc quyền của hãng này cũng giúp card hoạt động mát mẻ hơn, có hiệu suất tốt hơn. Không thể không kể đến những tính năng hữu ích khác như điều chỉnh độ sáng iGame Dynamik Light, iGameZone II cho phép kéo sức mạnh của GeForce RTX 2070 Ultra OC lên mức tối đa.

Nhìn chung thì RTX 2070 khó mà so bì với GTX 1080Ti về sức mạnh của nhân CUDA nhưng bù lại thì nhỉnh hơn GTX 1080 một chút. Cùng sở hữu 8GB VRAM nhưng lại chỉ được trang bị GDDR6 chứ không phải là GDDR5X như trên chiếc GTX 1080. Nếu xét về tương lai, khi Ray Tracing và DLSS thực sự áp dụng vào game thì có lẽ RTX 2070 sẽ còn mạnh mẽ vượt trội hơn nữa.

Bạn nghĩ sao về lựa chọn mới của RTX 2070? Liệu sản phẩm này có xứng tầm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác hay không khi mà mang trong mình hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế siêu đẹp và bạn có ưng ý với sản phẩm này không? Ý kiến của bạn là gì? Hãy chia sẻ với vật giá nhé.

Chưa có câu trả lời nào