MSI GF63: laptop chơi game phổ thông

Các MSI GS65 Stealth Thin khá được yêu thích trong dòng máy tính xách tay chơi game ở mọi phương diện, với một thiết kế sang trọng và hiệu suất của chiếc xe siêu để phù hợp. Tuy nhiên, yếu tố hạn chế nhất của nó là giá cả - và đây là lúc MSI GF63 15 inch xuất hiện để quét bạn khỏi chân bạn. Thể thao có tính thẩm mỹ gần như tinh vi, màn hình gần như không viền và thông số kỹ thuật đáng nể, MSI GF63 là một cỗ máy siêu mỏng được thiết kế cho những người có ngân sách.

Thiết kế

MSI GF63 thực tế là một bản sao của MSI GS65 Stealth Thin, và điều đó hoàn toàn tốt cho chúng tôi bởi vì máy tính xách tay đó có thiết kế hoàn toàn tuyệt vời. Giống như người anh em họ cao cấp của mình, chiếc laptop chơi game này có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 82% với các cạnh chỉ 4,9mm, nhồi nhét màn hình 15,6 inch vào khung 14 inch.

Tương tự như vậy, hai máy tính xách tay chia sẻ một bố cục gần như giống hệt nhau của các đường cơ thể cũng như vị trí bàn phím và bàn di chuột. Cách thực sự duy nhất để phân biệt chúng, nói một cách trực quan, là MSI GF63 mang trên mình màu đen cổ điển với phối màu đỏ - mặc dù sau này được giữ ở mức tối thiểu lớn hơn nhiều so với những năm trước.

Thay vì có lưới kim loại phức tạp của MSI GS65 Stealth Thin xung quanh các lỗ thông hơi, bạn sẽ chỉ cần một chút nhựa bảo vệ các bộ tản nhiệt trần của máy này.

Hầu hết khung máy tính xách tay được làm bằng kim loại bao gồm nắp màn hình và sàn bàn phím. Bảng điều khiển phía dưới, trong khi đó, là một hỗn hợp của nhựa và kim loại - MSI giải thích nó đã đi theo con đường này để cung cấp cho máy tính xách tay một số phương sai trong cảm giác và giao diện. Nhìn chung, MSI GF63 trông giống như một sự kết hợp giữa máy tính xách tay chơi game hàng đầu hiện tại của công ty và MSI GS63VR Stealth Pro.

Thông số cấu hình tốt mang lại hiệu năng ổn

- Lên đến bộ xử lý Intel ® Core  i7 thế hệ thứ 8 mới nhất

- Windows 10 Home / Windows 10 Pro

- Đồ họa GeForce ® GTX 1050 Ti / 1050 mới nhất

- 15,6 "Full HD (1920x1080)

- Thiết kế viền mỏng

- Bàn chải tóc bằng nhôm thẩm mỹ với hoa văn bất đối xứng

- 21,7mm mỏng, nhẹ 1,86kg

- Năng suất pin hơn 7 giờ

Giá cả

Chỉ với 999 đô la, MSI GF63 sẽ là một trong những máy tính xách tay chơi game giá cả phải chăng nhất có sẵn vào cuối tháng 6 này. MSI nói với chúng tôi rằng với mức giá này, máy tính xách tay chơi game 15 inch sẽ có bộ xử lý Intel Coffee Lake Core i7 - có kế hoạch cho một mẫu Intel Core i5 có giá thấp hơn trong tương lai - được ghép nối với Nvidia GTX 1050 hoặc 1050 Ti.

Ở bản cấp thấp, MSI GF63 đi kèm với một ổ cứng được tăng cường bởi Bộ nhớ Intel Optane cho hiệu năng giống như SSD cũng như 8GB RAM. Từ đó, cấu hình tiếp theo bao gồm ổ SSD 128 GB và có thể được suy đoán lên tới 512 GB.

MSI GF63 làm cho danh mục máy tính xách tay chơi game di động, mỏng và nhẹ dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Mặc dù Bezels mỏng vẫn là một thứ xa xỉ ngay cả trên Ultrabook và để thấy nó trên một máy được trang bị CPU Intel Core i7 và đồ họa rời là điều tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào