Top 5 tựa game giúp bạn giải trí trong mùa Halloween tới đây

Cùng với việc lễ hội hóa trang Halloween đang đến gần, các nhà phát triển game cũng ra mắt những tựa game dành riêng cho mùa lễ hội này. Dưới đây là 5 tựa game mà bạn có thể lựa chọn để giải trí trong mùa Halloween này.

  1. Halloween Runner

Theo nhà phát triển game thì “Trò chơi này không dành cho các bé gái”. Game được thiết kế với việc một bé gái đang chạy khỏi một con quái vật. Bạn phải tránh các chướng ngại vật và đạt điểm số cao nhất. Lối chơi khá giống với tựa game Temple Run quen thuộc.

Bạn có thể tải ứng dụng game này dành cho Android (từ 2.3 trở lên) tại đây và dành cho iOS (từ 7.0 trở lên) tại đây.

  1. Halloween City

Nếu bạn ưa thích những trò chơi đối kháng chiến thuật thì Halloween City chính là tựa game dành cho bạn. Nhiệm vụ trong game của bạn là thu thập nhiều quái vật về phe của mình để tạo thành lực lượng chiến đấu, huấn luyện và nâng cấp chúng để sẵn sàng đánh đối kháng.

Bạn có thể tải ứng dụng game Halloween CIty miễn phí dành cho Android (từ 2.3 trở lên) tại đây và dành cho iOS (từ 6.0 trở lên) tại đây.

  1. Halloween: Candy Hunter

Dựa trên truyền thống đi xin kẹo vào ngày lễ hóa trang Halloween, trong tự game Candy Hunter bạn sẽ hóa thân vào các nhân vật để xuống phố tìm kẹo. Trò chơi khá vui nhộn, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Bạn có thể tải game Halloween: Candy Hunter miễn phì dành cho Android (từ 4.0 trở lên) tại đây và dành cho iOS (từ 7.0 trở lên) tại đây.

  1. Stickman Halloween

Nếu bạn muốn một tựa game hài hước, có phần kì cục thì bạn nên chọn game Stickman Halloween. Bạn sẽ vào vai một người que đi gây gổ với người khác rồi sau đó lựa chọn cái chết cho mình. Những cái chết này thường rất buồn cười và bất ngờ.

Bạn có thể tải game Stickman Halloween miễn phí dành cho Android (từ 4.0 trở lên) tại đây. Hiện game chưa có phiên bản dành cho iOS.

  1. Bouncy Bill Halloween

Trong tựa game Bouncy Bill Halloween, bạn sẽ điều khiển một chú rùa xanh để thu thập nhiều tiền vàng, né tránh các chướng ngại vật và có điểm số cao nhất.

Bạn có thể tải game BOuncy Bill Halloween miễn phí dành cho Android (từ 2.3 trở lên) tại đây. Hiện game chưa có phiên bản dành cho iOS.

Chúc bạn có một một mùa lễ Halloween vui vẻ cùng với bạn bè người thân và thưởng thức các tựa game trên.

Chưa có câu trả lời nào