Làm thế nào để tuyển dụng hiệu quả nhân viên kinh doanh sản phẩm bao bì?

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Đấy là về phía công ty. Nếu mà công ty đáp ứng được những yêu cầu đó thì bạn vô tư rồi. Trường hợp nếu mà Công ty không đáp ứng những vấn đề đặt ra thì về phía những nhà tuyển dụng họ phải có chuyên môn giỏi. Vấn đề công ty bỏ qua. Đây là lúc thể hiện đẳng cấp "Phái tuyển dụng". Một khía cạnh áp dụng thực tế và công thức tính toán một chút nhé.

Thực tế là có những ứng viên với các trình độ khác nhau, việc của nhà tuyển dụng là quyết định đối tượng nào là phù hợp nên nhớ ta tuyển người phù hợp chứ không phải là tuyển nhân tài.
Giả sử bạn đang mong một ứng viên giỏi tuyển vào có thể làm ngay mà không phải đào tạo thêm, họ là những người tốt nghiệp đại học cao đẳng có nhiều năm kinh nghiệm, công ty bạn quá nhỏ khó có thể chiêu mộ được những người này vì các bạn trả lương thấp, "SHB Đà Nẵng không thể mời được KaKa về đá cho họ được" vậy thì bạn phải làm thế nào? Mình sẽ không hướng đến đối tượng này đó là điều chắc chắn. Còn bạn cố tình gọi điện cho họ đến dự phỏng vấn thì đừng nói là 40, khi đã biết công ty của bạn là như thế nào thì 400 ứng viên họ sẽ không một ai đến cả. Điều đó có đánh giá chuyên môn của bạn là thấp chưa. Bài học kinh nghiệm là Phải biết "Mình là ai".