Muốn làm quen với bạn để giúp mình làm giàu từ 2 bàn tay trắng?

Hien nay minh dang co 2 ban tray trang nhung lai muon lam giau.co ban nao muon lam quen voi minh ko.so dien thoai cua minh la`:0923078007
bi beo
bi beo
Trả lời 14 năm trước
po tay "cóa wa cóa lại mới toại lòng nhau " bạn mún làm wen để làm giàu từ 2 bàn tay trắng thì e chỉ cóa chúa mới giúp đc bạn [:D]
Bế văn Công.
Bế văn Công.
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn muốn,có thể liên hệ với mình theo số đt:0976812181hoặc 01635784949.Mình sẽ cố gắng giup bạn hết khả năng!

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Tay trắng làm giàu

Bạn vẫn có thể chèo lái con tàu sự nghiệp chỉ với một số vốn ít ỏi.

Bạn muốn trở thành một Bill Gates thứ 2? Bạn có đam mê, có năng lực nhưng lại chỉ có một số vốn ít ỏi. Đừng lo lắng. Chúng tôi có 3 quy tắc dành cho những người muốn lập ngiệp từ đôi bàn tay trắng.

1. Bản năng kinh doanh

Chìa khóa đem lại thành công chính là bản năng kinh doanh, nghĩa là bản năng nhận định được một cách tự nhiên, nhanh chóng, chính xác về giá trị thực của một sản phẩm nào đó. Nói nôm na, nó giống như bản năng phát hiện và săn mồi của một mãnh thú.

Bản năng là sẵn có, nhưng nó có thể được cải thiện, mài giũa nếu bạn chịu khó rèn luyện. Hãy tận dụng mọi cơ hội, chú ý quan sát và thu thập thông tin để nâng cao óc phán đoán và khả năng nhận định của mình.

2. Biết tính toán

Muốn chinh phục được thị trường, muốn tồn tại trong sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay, bạn phải biết tính toán, nhìn thấu nếu không toàn bộ thì cũng là một phần sự được thua. Ít nhất bạn phải tính toán được sự lãi - lỗ thì mới nên xông pha thương trường.

Điều quan trọng là phải theo đuổi đến cùng mục tiêu kinh doanh, đừng vì một vài thất bại ban đầu mà nản chí, bỏ ngang xương, khó đạt được thành quả lớn.

3. Biết “bỏ con săn sắt, bắt con cá rô”

Đó là một nguyên tắc rất giản dị nhưng cực kỳ quan trọng. Đôi khi phải biết từ bỏ những lợi nhuận trước mắt, để đầu tư cho những mục tiêu dài hơi hơn. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ những phi vụ làm ăn kiểu “ăn sổi ở thì”, nhưng để xây dựng sự nghiệp lớn và thương hiệu thì không chỉ cần đến tiền.

Thương trường như chiến trường. Đã không thắng thì chỉ có thua. Không có khái niệm nào khác ngoài “thành công” và “thất bại”.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Xin chia sẻ các bạn quan tâm đến làm giàu: Thật sự làm giàu khó nhưng dễ. Khó vì bạn phải vượt qua được bối cảnh của riêng mình nhưng nếu bạn vượt qua được thì làm giàu rất dễ (bạn sẽ thấy tiền trên thế giới này rất nhiều chứ không phải ít).

Vậy vượt qua được bối cảnh của chính mình là thế nào? Xin thưa trước tiên là nhận thức. Trong trường học và trong xã hội (cả phương tây và VN) mọi người chỉ có một suy nghĩ : cố gắng học một nghề, xin được việc làm tốt, lương cao được xem là tiêu chí. Hãy xem xét4 nhóm người trong xã hội sau:

1. Làm công ăn lương.

2. Làm tư (làm riêng)

3. Làm doanh nghiệp hoặc kinh doanh theo mạng

4. Nhà đầu tư.


Ông bà ta có nói: Phi thương bất phú. Và điều này đúng đã được thực tiễn chứng minh. Theo tôi bạn muốn làm giàu thì bạn phải là người nhóm 3 và nhóm 4 (chủ doanh nghiệp hoặc nhà đầu tư). Vậy tại sao nhóm 1: làm công ăn lương và nhóm 2: làm tư lại không giàu? Bạn có thể dẫn chứng ra hàng loạt người làm công có lương cao và làm tư (như mở phòng mạch, sửa ô tô...) có nhiều tiền và bạn nói họ giàu. Riêng tôi quan niệm giàu hơi khác: giàu tức là bạn không phải làm việc mà tiền vẫn vào túi bạn hay nói cách khác tiền làm việc cho người giàu chứ không phải người giàu làm việc để kiếm tiền.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu người làm công bị tai nạn (nói xui) và người làm tư bị ốm. Xin thưa : ngay lập tức nguồn thu nhập của họ sẽ bị ảnh hưởng. Còn người giàu họ có bệnh hay mất đi thì tiền vẫn làm việc cho họ và cho con cháu họ (điển hình là các tập đoàn hay các công ty có thời gian tồn tại hàng trăm năm, truyền từ thế hệ này đến thế hệ khác).

Vậy làm sao để phân biệt 04 nhóm người trên? Có bí quyết gì không? sự khác nhau giữa các nhóm, đặc biệt nhóm 3 và nhóm 4 khác nhau thế nào?

Bốn nhóm người trong xã hội theo quan điểm của Rober Kyosaki

Đây là sơ đồ thể hiện 4 nhóm người kiếm ra tiền trong xã hội, theo quan điểm phân chia của người Cha Giầu trong tác phẩm "Rich Dad, Poor Dad": E | B S | I

- E: Employee - You have a job: làm công ăn lương

- S: Self Employee - you own a job - Nhóm người Làm tư

- B: Business owner: You own a system and peaple work for you! - Chủ Doanh nghiệp, công ty..

- I: Investor: money work for you: nhà đầu tư - Tiền bạc làm việc cho mình

* Các bạn có biết 4 nhóm người đó khác nhau như thế nào không? Và bạn đang ở đâu trong 4 nhóm người đó không? Bạn có biết rằng để đạt tới sự tự do về tài chính các bạn cần ở đâu trong 4 nhóm người đó không? Đa số các bạn sẽ không biết bởi vì:

+ Ở trường bạn được khuyên: "Em cố gắng học cho giỏi rồi lấy cái bằng xịn - ra xin việc cho nó dễ, lúc ấy có nhiều công việc cho các em lắm..." Hoặc: "Học đi học đi rồi sau này ra mở lấy một cửa hàng nho nhỏ cũng đủ sống rồi..."

+ Ở nhà thì bạn được khuyên: "Cả nhà chờ đợi ở con đó cố mà học hành cho giỏi, thế mới xin vào làm được ở những công ty lớn...." Hay: "Học cho thật giỏi để sau này có một công việc ổn định" " Học giỏi vào, sau này còn kiếm chỗ nào nhàn, lương cao" !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Thế đấy, ở trường, ở nhà và xã hội dạy ta thế đấy: chúng ta được hướng tới , tương lai chúng ta được hướng tới một cuộc sống làm công ăn lương, hoặc làm tư nhân nhỏ lẻ tự thân là chính.

Không ai dám nghĩ rằng : "Ừ mình sẽ học thật giỏi, mình thích trường này vì đó là sở thích của mình. Mình sẽ học, sẽ rèn luyện để trở thành giám đốc của một hệ thống" "Thần tượng của mình là: Bill Gates, Warren Buffett, Donald trump, Robert Kiyosaky, T.Harv Eker.. mình chắc chắn sẽ trở thành họ sau 10 năm nữa..." "Tôi muốn theo con đường của tôi, tôi đi từ kinh doanh, tôi thích học tập, tôi thích tự học và rèn luyện từ thực tế, tôi sẽ quay lại học đại học sau..." "Mình thì muốn kiếm được thật nhiều tiền và giúp thật nhiều người" "Tôi thì nghĩ khác: Tôi thích tạo ra công việc cho mọi người - Tôi không cam chịu cảnh chờ đợi để xin việc... "

Quay lại 4 nhóm người trong xã hội, đặc điểm từng nhóm người:

- Nhóm người E (Employee) : họ là những người làm công ăn lương: sáng sáng thức dậy sớm hoặc muộn, rồi vù vù tới nơi làm việc -> rồi tất bật làm việc cho tới trưa, nghỉ trưa rồi chiều lại làm việc. Một ngày 8 tiếng cứ thế trôi đi, họ không biết rằng họ đang bỏ lỡ rất nhiều điều thú vị, họ không có thời gian cho gia đình họ không có thời gian nhiều cho bạn bè, họ muốn nghỉ làm nhưng nghỉ làm đồng nghĩa họ sẽ không có lương... và rồi cuối tháng lĩnh lương thì các hóa đơn lại ở đâu ồ ồ xong tói: Điện, nước, rác, tín dụng, tiền đi lại, tiền đi ăn với xếp, tiền liên hoan với cấp dưới, tiền học cho con cái, tiền học thêm, tiền linh tiền tinh... và rồi lương vừa tới đã gần hết. Họ bỏ tiết kiệm để đề phòng bất trắc - và rồi bất trắc tới với họ, tiền hết, tật mang, họ lại cắm đầu cắm cổ đi làm tiếp... cuộc sống mãi mãi khổ đau, nghèo khó... Tâm trạng lúc nào cũng buồn, bực, lúc thăng lúc trầm., lúc lo âu, lúc sợ hãi, bất an, và không thoải mái.. Họ là cản trở lớn nhất của họ Nói chung để biết và hiểu về nhóm người này: bạn nhìn bạn bè, anh chị em, bố mẹ mình và tất cả những người làm công ăn lương rồi bạn sẽ thấy cuộc sống họ thế nào. Nếu bạn đang ở nhóm này: tôi chia buồn với bạn.

- Nhóm người S (Self Employee): Họ học xong, ra đi làm thuê, khi có một số vốn, họ chuyển sang thuê cửa hàng, rồi cùng vài người bạn hùn mốn mở một dịch vụ tư: Ví dụ mở phòng khám tư, mở phòng sửa đồ điện tử tư, mở phòng đào tạo tư, ..... Thu nhập của họ được tính bằng giờ, tính bằng lượng khách hàng tới với họ. Có thể họ sẽ trở nên giàu sang, có thể họ sẽ thất bại nhưng kết quả cuối cùng của công việc này là bạn chẳng bao giờ giàu lên được.(Giàu ở đây là giàu thực sự: triệu phú , tỷ phú $). Thời gian của họ thì trời ơi: bận như gì ấy, nghỉ làm, ốm đồng nghĩa công việc đình trệ. Yêu cầu của nhóm người này quá cao: Kiến thức, vốn, địa điểm, nhân lực ủng hộ, khách.....

Tôi nghĩ nếu bạn đang ở nhóm người này: Tôi chúc mừng bạn và khuyên bạn nên thay đổi để chuyển sang nhóm người tiếp theo. - Nhóm B: Nhiều nhà kinh doanh và nhiều vị giám đốc đang thực hiện những điều chúng tôi được học ở ngoài, chúng tôi sử dụng những kiến thức trên sách bào, trên internet để học tập và soi mình vào đó, họ được biết những điều mà nhà trường bố mẹ không dạy: Quản lý tiền bạc, tư duy kinh tế, tư duy làm giàu, tư tưởng làm giàu, sự can đảm, khiếu ăn nói, vượt khỏi tự ty, năng động, và thân thiện... Họ làm những gì họ muốn, làm những gì họ thấy có ích họ muốn tạo ra công việc cho nhiều người. Thời gian làm việc do họ quyết định. Họ muốn đi du lịch.. OK họ sẽ đi mà không lo bị trừ lương hoặc thâm hụt thu nhập Họi muốn ăn món này món kia.. OK họ sẽ gọi mà không cần biết giá nó bao nhiêu. Bởi vì đó là phần thưởng của họ vì họ đã tự do về tài chính... Thế còn bạn bạn đang thế nào? Cuộc sống của bạn do bạn hay ai quyết định? Tôi xin nói rằng: Người nhóm B: cuộc sống của họ do họ quyết định. Họ sẵn lòng giúp nhiều người khác... Điển hình là : Bill Gates,warren buffett, Donald Trump, Robert kiyosaki, T.Harv Eker - Nhóm I: Đây là bậc cao nhất trong xã hội. Tiền kiếm được trong xã hội đa số là của nhóm này và nhóm B mang về. Họ đầu tư lớn, họ có kiến thức kinh tế uyên thâm họ vui vẻ, hòa đồng, thời gian rảnh rỗi nhiều và họ dành thời gian đó cho việc làm từ thiện.. Điển hình là Warren Buffett, Bill Gates, Donald Trump, Robert kiyosaki, T.Harv Eker. Họ bỏ vốn vào các doanh nghiệp, tập đoàn, các khu bất động sản, tiền bạc không ngừng tự động chạy vào tài khoản của họ vào cuối năm khi họ được chia cổ tức... Hãy hâm mộ và phấn đấu trở thành những người như thế

Nguyễn Văn Lâm
Nguyễn Văn Lâm
Trả lời 13 năm trước

Bạn à. Bạn sau này sẽ rất giầu đó. Hiện tại bạn đang có 2 bàn tay trắng. Tức là nửa cuộc đời đầu bạn nghèo khó.

Và theo định luật cân bằng cs.(Ko ai giàu ba họ. cũng ko ai khó 3 đời) ---------> Suy ra. Nửa còn lại sau này bạn sẽ rất hạnh phúc.

Bạn tồn tại đến thời điểm này mà chỉ bằng 2 bàn tay trắng chứng tỏ bạn là người có sức khỏe. mà đã có sức khỏe là bạn có tát cả đó bạn.

THUYỀN ĐẾN BẾN ẮT SẼ THẲNG. BẠN KO PHẢI XOẮN. CỨ TỰ TIN VÀO CHÍNH MÌNH. DÁM PHIÊU LƯU XEM.

Chúc bạn nhanh giàu

Võ Sang
Võ Sang
Trả lời 13 năm trước

Nếu có 1 cơ hội giúp bạn làm giàu từ 2 bàn tay trắng bạn có sẵn sàng đón nhận không ?

0936228434 (Sang)

Đoàn Mãn
Đoàn Mãn
Trả lời 13 năm trước

Nên đặt ra câu hỏi:

1 -Trình độ của bạn như thế nào?

2 -Định hướng ngành nghề của ban ra sao?

Bạn chưa có vốn mà có trình độ thì sẽ rất nhiều nhà đầu tư sẵn sàng phát triển mục đích kinh doanh cho bạn.

Bạn chưa có vốn mà cũng không có trình độ thii........ 1 vấn đề nan giải.

Chúc bạn thành công.

Văn Hữu Quang
Văn Hữu Quang
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, mình đang cần người : không cần thông mình, sắc đẹp, hay là học vấn gì hết, người mình cần là chịu khó, không nản, nhanh lẹ, và đặc biệt là đam mê kinh doanh - làm giàu.

Hãy liên hệ với mình: 090.999.2386 - Quangor http://plaza24g.com

Hà Nội Pie mualaxanh
Hà Nội Pie mualaxanh
Trả lời 12 năm trước

Bạn đang ở chỗ nào vậy, Hà Nội hay tp HCM, có vậy mới dễ chứ.

Tran Tri Nang
Tran Tri Nang
Trả lời 12 năm trước

mình cũng muốn làm quen :))