Đánh giá ưu-nhược điểm của máy khoan Bosch và Makita?

Là một công cụ chuyên dùng để khoan lỗ, bắt vít, tháo vít… đây chính là vật dụng rất thông dụng cần có trong các công việc liên quan tới phía nội thất, sửa chữa các thiết bị ngay trong ngôi nhà mỗi gia đình, ngoài trời, thậm chí trong cả ngành xây dựng. Hiện nay thị trường tiêu dùng hàng công nghiệp có khá nhiều thương hiệu máy khoan uy tín mà giá thành rất phải chăng, mỗi loại có những ưu nhược điểm và giá thành khác nhau, tùy thuộc  theo nhu cầu cũng như  thói quen tiêu của mỗi người để lựa chọn cho phù hợp. Trong đó 2 thương hiệu máy khoan được người dùng yêu thích và sử dụng phổ biến nhất là Máy khoan Bosch và Máy Khoan Makita là .Bài viết sau sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc:
1/ Máy Khoan Bosch
Tại thị trường Việt Nam, hàng loạt những mẫu mã của các loại máy khoan cầm tay mang thương hiệu Bosch rất đa dạng và phong phú về chức năng cả thiết kế , đặc biệt là nguồn gốc xuất xứ .


Ưu Điểm
-Có rất nhiều mẫu mã, đa dạng và phong phú cả  về kiểu dáng lẫn thiết kế, đem lại những sự lựa chọn cho những công việc khác nhau.
-Linh hoạt  ứng dụng một cách rất  tiện lợi ngay cả ở những điều kiện khác mặt đất như  giàn khoan, trong đường hầm xuyên núi hoặc trên đường hầm lộ thiên. 
- Sản phẩm mang tính tiện dụng với chỉ số an toàn cao mà lại khá  gọn nhẹ, thiết bị máy khỏe cùng với  độ bền cao, chế độ bảo hành hậu mãi, bảo hành uy tín.
2/ Máy Khoan Makita
Một thương hiệu không hề xa lạ gì với thị trường , hãng đã cung cấp rất nhiều chủng loại máy khoan. Máy khoan Makita là một sản phẩm tuyệt hảo ,nó luôn đem đến sự hài lòng vượt trội cho người sử dụng bằng chất lượng được đánh giá là rất cao cấp .


Ưu Điểm
-
Giá cả hợp lý.
- Sử dụng rất  bền và khỏe.
- Không nóng máy khi khoan lâu.
Hi vọng bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích qua bài viết này.



 

 

 


Chưa có câu trả lời nào