Những điều cần biết khi lựa chọn mua máy đầm dùi

Trên thị trường hiện nay, các mặt hàng công nghiệp – xây dựng đã được bày bán phổ biến hơn với nhiều chủng loại đa dạng. Việc lựa chọn dòng sản phẩm hội tụ những yếu tố phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng đang trở thành vấn đề chung của mọi gia đình. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đem đến một bài viết giúp quý khách hàng có thể yên tâm hơn trong vấn đề lựa chọn mặt hàng máy đầm dùi trên thị trường.

Máy đầm dùi là được áp dụng phổ biến trong công nghiệp xây dựng, với mỗi sản phẩm từ các nhà sản xuất khác nhau sẽ có ưu-nhược điểm không giống nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn một sản phẩm đầm dùi chất lượng tốt ? 

Tham khảo trước các khung giá sản phẩm

Bạn nên tim hiểu kỹ về các mức giá khi có ý định mua bất kỳ mặt hàng gì. Chất lượng sản phẩm và giá thành của chúng trong nhiều trường hợp sẽ không tương xứng với nhau. Bởi vậy, muốn chọn lựa một sản phẩm hợp lý bạn cần bỏ thời gian nhất định để tham khảo khung giá.

Nghiên cứu nguồn điện chạy động cơ của máy

Trên thị trường sẽ có dòng máy chạy điện hoặc chạy xăng,… và chi phí cho từng loại máy với động cơ sẽ là khác nhau. Khi bạn muốn mua một chiếc máy đầm dùi chạy điện thì việc quan trọng hơn cả là bạn cần nghiên cứu về nguồn điện của hệ thống máy, xem độ ổn định của máy bằng việc sử dụng thử tại nơi mua hàng. Còn với các dòng máy chạy xăng thì nguồn điện không phải vấn đề chính.

Phân vân giữa lựa chọn máy mới – máy cũ ?

Nguồn tài chính bạn dành ra cho một chiếc máy đầm dùi là yếu tố chính trong việc bạn quyết định sẽ mua máy đầm dùi cũ hay mới.

- Trường hợp mua máy đầm dùi cũ: Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho công trình hoặc ngân sách không cho phép, bạn có thể chọn cách mua chiếc máy đầm dùi cũ. Giá của những loại máy này chắc chắn sẽ rẻ hơn so máy mới, tùy mức độ đã qua sử dụng.

- Trường hợp mua máy đầm dùi mới: Nếu muốn an tâm hơn, bạn nên suy tính kỹ và dành một số tiền đủ để mua một chiếc máy mới. Mặc dù có tốn kém hơn tuy vậy máy mới sẽ đảm bảo hơn về chất lượng. Đồng thời, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ, lâu dài từ nơi sản xuất hoặc địa chỉ phân phối mặt hàng.

Mọi thông tin chi tiết mời quý khách hàng tham khảo trên các trang bán hàng từ địa chỉ vatgia.com của chúng tôi. Thân ái !

Chưa có câu trả lời nào