Các loại máy trộn bê tông cưỡng bức phổ biến

Máy trộn bê tông giờ đây là thiết bị xây dựng không thể thiếu trong các công trình thi công lớn nhỏ. Máy nâng cao hiệu suất công việc, tiết kiệm sức lao động, tiết kiệm thời gian, chi phí thi công, đáp ứng chất lượng bê tông thành phẩm với số lượng yêu cầu. Xét theo cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy trộn bê tông được phân loại thành nhiều loại, trong đó máy trộn bê tông cưỡng bức được nhiều nhà thầu lựa chọn.

1. Máy trộn bê tông cưỡng bức

Máy trộn bê tông cưỡng bức hay còn gọi là cưỡng bách, máy có đặc điểm là hoạt động liên tục, gồm một vít trộn hay 2 vít quay ngược chiều được đặt trong ống bao, đầu trục vít được nối với trục quay của bộ phận truyền động và động cơ.

2. Máy trộn bê tông cưỡng bức cung cấp thành phẩm trộn chất lượng cao

Nhờ cấu tạo và nguyên lý hoạt động đảo đều của cả cánh trộn và trục quay của máy mang lại khả năng trộn đều và đảm bảo chất lượng của vật liệu trộn. Yêu cầu vật liệu trộn đúng tiêu chuẩn quyết định đến chất lượng và độ bền của công trình. Việc trộn xi măng hay các vật liệu xây dựng khác bằng phương pháp thủ công thường không đảm bảo chất lượng vật liệu trộn. So với các dòng máy trộn bê tông thì máy trộn bê tông cưỡng bức cho ra vật liệu trộn chất lượng cao hàng đầu hiện nay.

3. Máy trộn bê tông cưỡng bức có tốc độ trộn lớn

Máy trộn bê tông cưỡng bức vừa có khả năng làm việc liên tục vừa có tốc độ trộn lớn đáp ứng yêu cầu ngày một lớn trong thi công xây dưng. Máy nhanh chóng cung cấp một khối lượng lớn vật liệu trộn phục vụ hoạt động xây dựng trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian so với việc trộn bằng tay hoặc bằng các dòng máy trộn bê tông khác.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào