Làm thế nào để không gian làm việc luôn được gọn gàng?

Đối với ngành xây dựng việc giữ cho các sản phẩm, thiết bị của mình được gọn gàng là hết sức cần thiết vì nó sẽ giúp bảo quản máy tốt hơn, không mất thời gian tìm kiếm. Vì lí do đó, bài viết dưới đây gợi ý đến bạn những cách sắp xếp công cụ, dụng cụ sao cho ngăn nắp.

1. Tạo không gian cất giữ dụng cụ

Bất kì thứ gì cũng cần đến không gian để cất giữ chúng. Một góc nhỏ trên bàn làm việc, trên kệ hay trên thùng giấy cũng là nơi lý tưởng để cất đồ. Bạn có thể thiết kế một bảng đinh có các móc treo cố định cùng nam châm để việc cất đồ trở nên dễ dàng hơn.

2. Tủ treo tường

Bạn cũng có thể đóng tủ nhôm hoặc kệ nhỏ treo trên tường. Tủ không cần quá lớn nhưng nên tách biệt các ngăn để sắp xếp các dụng cụ làm việc gọn gàng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm đồ, chưa kể nó còn đem lại sự nổi bật cho không gian căn phòng.

3. Kệ kim loại

Kệ kim loại được mạ đen sáng bóng để làm nổi bật không gian căn phòng và giúp bạn dễ dàng tìm kiếm.

4. Kệ tháo lắp di động

Việc linh hoạt tháo lắp giúp bạn tự do trong việc lắp đặt chiếc tủ của mình tùy theo mục đích sử dụng. Bạn có thể sắp xếp các dụng cụ như máy khoan Bosch của Đức, máy cắt gỗ cầm tay Bosch một cách dễ dàng với chiếc kệ bằng nhôm được tháo lắp dễ dàng.

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn sắp xếp và bảo quản đồ dùng sao cho gọn gàng. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cùng các mẹo vặt hay trong đời sống, bạn có thể truy cập www.vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào