Lựa chọn máy ép plastic loại nào tốt, không bị kẹt giấy?

Giữa nhiều thương hiệu và dòng sản phẩm máy ép nhiệt plastic đang bán trên thị trường hiện nay, mua máy ép plastic loại nào tốt là một câu hỏi khó trả lời. Tuy nhiên, khi bạn cân nhắc kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm, nhu cầu sử dụng, so sánh giá bán sản phẩm,..., các bạn dễ dàng tìm kiếm được một máy ép plastic phù hợp nhất.

Mua máy ép plastic loại nào tốt?

Mua máy ép plastic chất lượng dựa vào rulo máy ép

Hầu hết các sản phẩm máy chuyên ép plastic hiện bán trên thị trường là các loại sản phấm sử dụng 4 rulo ép, tuy nhiên, cũng có các sản phẩm chỉ sử dụng 2 rulo ép size 9-12 cho tốc độ ép và chất lượng ép thấp hơn. Vì vậy, xem kỹ lưỡng rulo máy ép, chọn mua sản phẩm có rulo máy ép lớn, bề mặt bóng, mịn, không có vân chính là một bước để các bạn có thể mua các máy cũ chất lượng nhất.

Mua máy ép plastic dựa vào tốc độ ép

Các dòng máy ép hiện bán trên thị trường có tốc độ ép từ 250mm/phút cho đến 560mm/phút. Các sản phẩm có tốc độ ép nhanh sẽ có mức giá tiền đắt hơn, vì vậy, các bạn có thể cân nhắc khả năng tài chính để mua máy ép plastic phù hợp.

Trên thị trường hiện nay, máy ép plastic DSB là thương hiệu nổi tiếng nhất với nhiều sản phẩm có thiết kế, công suất và mức giá khác nhau, vì vậy, khi chọn mua máy ép plastic, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm máy ép plastic A4, A3 để sử dụng.

Top máy ép Plastic chất lượng tốt, được ưa chuộng trên thị trường

Máy ép Plastic DSB 330-ARP

Kết quả hình ảnh cho Máy ép Plastic DSB 330-ARP

Máy ép Plastic DSB 330-ARP có xuất xứ từ Đức có thiết kế từ chất liệu siêu bền với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ ép nhanh chóng, phù hợp với văn phòng hoặc các cá nhân muốn sử dụng để ép ảnh, ép chứng minh thư, kinh doanh ép Plastic. Máy ép DSB 330-ARP là sản phẩm máy ép Plastic A3 có khả năng vận động êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn, giúp hỗ trợ công việc được thực hiện nhanh nhất.

Máy ép Plastic DSB FL-906

Kết quả hình ảnh cho Máy ép Plastic DSB FL-906

Máy ép nhựa văn phòng Plastic DSB FL-906 là một trong những sản phẩm máy ép Đức giá rẻ trên thị trường hiện nay. Là một sản phẩm ép nóng cho tốc độ ép cao, giúp việ ép nhựa, ảnh trở nên dễ dàng nhất. Ngoài ra, máy ép Plastic DSB FL-906 còn có các thông số ấn tượng như thời gian nóng trong vòng 1 phút, tốc độ ép 800mm/phút, 4 trục rulo ép, kèm theo chức năng chống kẹt giấy, điều chỉnh nhiệt độ,...

Máy ép Plastic DSB 330-LCD

Kết quả hình ảnh cho Máy ép Plastic DSB 330-LCD

Máy ép Plastic DSB 330-LCD được thiết kế thêm màn hình hiển thị LCD, giúp người thực hiện có thể theo dõi mức nhiệt độ chính xác máy đang thực hiện. Nhiệt độ tối đa máy ép Plastic DSB 330-LCD thực hiện là 250 độ C, công suất 1000W, thời gian nóng nhanh 4-5 phút, 4 trục rulo ép, có thể vừa ép nóng, ép nguội. Đây là một trong những máy ép dẻo giá rẻ được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng máy ép plastic phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào