Top 3 máy làm giá đỗ tốt nhất hiện nay

Giá đỗ xanh không chỉ là một loại thực phẩm có hương vị thơm mát mà còn mang rất nhiều giá trị dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Hiện nay vì mục đích lợi nhuận mà nhiều người làm giá đỗ bán trên thị trường nhưng không đảm bảo an toàn chất lượng thực phẩm. Trên thị trường đã có những sản phẩm máy làm giá đỗ vô cùng tiện lợi và hữu ích giúp bạn tự tay làm giá đỗ đảm bảo vệ sinh và an toàn. Nhưng trong vô vàn những loại máy làm giá đỗ, loại nào mới thực sự tốt, bền và hiệu quả. Lựa chọn máy làm giá đỗ thế nào? Máy làm giá đỗ nào tốt? Đây chính là những băn khoăn mà nhiều người đặt ra khi muốn lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc máy làm giá đỗ tốt.

Máy Làm Giá Đỗ GV-102

Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và tính an toàn của thành phẩm. Máy làm giá đỗ GV-102 có nhiều ưu điểm trong việc đảm bảo các yếu tố ánh sáng, độ ẩm, không khí lưu thông để giá sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Chất liệu làm máy là nhựa PP an toàn với sức khỏe, không gây độc hại.

Kết quả hình ảnh cho Máy Làm Giá Đỗ GV-102

Loại thủ công sẽ giúp bạn tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giá về kích thước, màu sắc, độ ngọt thơm và giòn. Hiệu quả sử dụng máy tạo thành phẩm rất cao lên đến 80 và 90 %.

Muốn thu được từ 1,5 kg giá đỗ bạn chỉ cần khoảng 200 hạt giống. Ngoài ra, bạn còn có thể tận dụng máy để muối dưa cà, dưa dành, bắp cải khi muốn thay đổi món cho gia đình. Giá thành của máy làm giá đỗ GV-102 rất bình dân.Chỉ khoảng 300.000 vnđ là bạn có thể sở hữu sản phẩm này.

Thương hiệu máy làm giá đỗ GV-102 ngày một cải tiến để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Vì là sản phẩm do người Việt sản xuất nên bạn có thể dễ dàng mua được các bộ phận riêng rẽ để tự sửa chữa khi bị hỏng hóc hay muốn nâng cấp máy mà vẫn tiết kiệm được những phần tốt, còn sử dụng được.

Máy Làm Giá Đỗ Magic Home

Máy làm giá đỗ Magic Home hay còn gọi là Magic Bullet thuộc loại sản phẩm chạy bằng điện nên chúng hoạt động hoàn toàn tự động. Ngoài tự động cân bằng nhiệt độ, ánh sáng, môi trường thuận lợi cho giá sinh trưởng và phát triển, máy còn tự động bơm nước tưới tạo độ ẩm cần thiết.

Chính vì vậy, bạn chỉ cần chuẩn bị hạt giống, rải đều chúng vào máy làm giá đỗ Magic Home, cho nước vào khay, bấm nút và đợi thành quả. Máy hoàn toàn tự động làm việc để sau khoảng 2 đến 3 ngày, bạn đã có một mẻ giá sạch, tươi ngon để sử dụng và chế biến cho gia đình những món ăn ngon.

Kết quả hình ảnh cho Máy Làm Giá Đỗ Magic Home

Sản phẩm này đã được nhập khẩu và phân phối khắp Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng mua chúng .

Đây là chiếc máy làm giá đỗ không chỉ đảm bảo chất lượng, hiệu quả sản xuất mà còn có thiết kế, mẫu mã đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian bếp.

Máy Làm Giá Đỗ Green Life

Máy làm giá đỗ Green Life cũng thuộc sản phẩm chạy hoàn toàn tự động. Xét về mặt hình thức sản phẩm, loại máy này có thiết kế khá giống với Magic Home. Máy chạy tự động nên cũng có những ưu điểm tương tự như Magic Home trong vấn đề sử dụng và hoạt động máy.

Loại máy này hoạt động khá êm, không phát tiếng ồn. Đặc biệt, bạn có thể ủ nhiều loại rau mầm như đậu đen, rau muống, cà rốt, lúa mạch, củ cải, hướng dương,...thay vì làm giá đỗ để tận dụng hết những khả năng của máy. Sản phẩm này cho phép làm 4 loại hạt cùng một lúc.

Kết quả hình ảnh cho Máy Làm Giá Đỗ Green Life

Trên thị trường có hai loại máy làm giá đỗ tốt Green Life là GL611 và GL612. Trong đó loại máy GL612 là mẫu máy giá rẻ và ít tính năng hơn.  Theo nhận xét từ người tiêu dùng, bạn có thể sẽ bắt gặp hàng nhái của dòng sản phẩm này. Vì vậy, khi lựa chọn bạn cần chú ý chọn những chiếc máy có dây cắm điện màu đen và có chân cắm tròn vì đây sẽ là hàng chính hãng.

Các chiếc máy làm nhái lại sẽ có dây cắm điện màu trắng và chân cắm dẹt. Dòng máy cao cấp hơn và sở hữu nhiều tính năng tiên tiến hơn là GL612.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng máy làm giá đỗ chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào