Một số mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m² mà bạn có thể tham khảo!

Được biết với chi phí xây dựng không quá tốn kém, phong cách kiến trúc đa dạng, lại có thể sinh hoạt đông người khá thoải mái trong một không gian, mẫu nhà cấp 4 hiện nay đã trở nên rất phổ biến. Không chỉ ở những vùng nông thôn mà ở thành phố, đối với nhiều người cũng lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 đẹp mắt!

Đặc điểm gì?

nhung mau nha cap 4 dep 100m² chi voi 350 - 400 trieu dong cho moi gia dinh - 6

Thiết kế của những ngôi nhà cấp 4 truyền thống của Việt Nam là kiểu nhà có cấu trúc thấp, thường là nhà tầng trệt hoặc có thêm phần gác lửng đẹp mắt và cũng để nới rộng diện tích sử dụng trong nhà. Đồng thời đối với những mẫu nhà cấp 4 100m2 là nhà tầng trệt có tổng diện tích 100m2, với phần mái là mái ngói, mái thái, mái tôn hoặc mái bằng,… Bên cạnh đó thì nhà cấp 4 100m2 có thiết kế khá đa dạng, với nhiều phong cách kiến trúc, nhưng mục đích chính vẫn là để phục vụ tốt hơn cuộc sống và nhu cầu sinh hoạt của con người.

Việc bạn xây dựng nhà cấp 4 rộng 100m2 giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào chất lượng nguyên vật liệu, thiết bị thuê để phục vụ cho thi công, công thợ, cũng như phụ thuộc vào cách tính của các nhà thầu khác nhau. Với mức giá phổ biến nhất để xây dựng nhà cấp 4 là 3,5 triệu/m2, chính vì vậy xây nhà cấp 4 100m2 sẽ có chi phí dao động từ 350-400 triệu đồng.

Nhà cấp 4 100m2 mái thái

nhung mau nha cap 4 dep 100m² chi voi 350 - 400 trieu dong cho moi gia dinh - 2

Với mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 phổ biến nhất bởi thiết kế mái thái đẹp, quyến rũ lại có nhiều ưu điểm như có khả năng chống nóng, chống ẩm tốt,… Và đó cũng là lý do tại sao những năm gần đây, những loại mái tôn, mái bằng,… và đồng thời thì thường được thay thế bằng mái thái hiện đại.

Thế nhưng nó vẫn tồn tại nhược điểm duy nhất khi xây dựng mẫu nhà mái thái này là chi phí có đắt hơn so với những loại nhà mái khác, việc thi công cũng mất nhiều thời gian hơn do phần mái cần tỉ mỉ, cẩn thận.

Nhà cấp 4 100m2 có sân vườn hoặc gara ô tô

nhung mau nha cap 4 dep 100m² chi voi 350 - 400 trieu dong cho moi gia dinh - 3

Bên cạnh đó thì để có thể phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, giải trí hiện nay, các kiểu nhà có sân vườn rộng rãi hay gara để xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến hơn. Với diện tích 100m2, bạn hoàn toàn có thể bố trí công năng của ngôi nhà bao gồm: phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, nhà tắm, WC và gara ô tô hoặc sân vườn. Thiết kế với sân vườn có thể bố trí ngay trước nhà, gara ô tô có thể tận dụng khoảng trống bên cạnh cửa chính dẫn vào phòng khách, sau đó thiết kế diện tích còn lại để bố trí phòng ngủ của bạn, gian bếp và nhà vệ sinh.

Hãy tham khảo những mẫu nhà cấp 4 trên để tìm được cho mình mẫu nhà phù hợp. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi

Chưa có câu trả lời nào