Điểm danh các loại sơn chống rỉ Durgo

Sơn Durgo là một trong những tên tuổi đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng hiện nay, một trong những dòng sơn bán chạy nhất của hãng là sơn chống rỉ được sử dụng cho sắt, thép, kim loại,... dưới đây là một trong số những sản phẩm này.

Sơn chống rỉ Alkyd

Loại sơn này có thành phần gồm gốc Alkyd, bột màu, dung môi hữu cơ, các phụ gia đặc biệt nhập khẩu, ấn tượng với độ bám dính cũng như độ phủ hiệu quả. Nó thường được sử dụng cho các loại sắt, thép bên cả bên trong lẫn ngoài trời và có thể chịu được nhiệt độ lên đến 120 độ C, độ ăn mòn tới cấp C2. Đây cũng là một trong những dòng sơn chống rỉ được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Sơn lót chống rỉ Alkyd khô nhanh

Các phụ gia của sơn chống rỉ Alkyd khô nhanh có xuất xứ từ Mỹ, Đức, Ấn Độ. Đây cũng là loại sơn khô tự nhiên rất dễ sử dụng. Nó thích hợp cho hững kekest cấu thếp của các cấu trúc cơ sở hạ tâng có môi trường năn mòn nhẹ và trung bình. Ngoài ra nó cũng chịu được thời tiết tốt và khả năng bền màu cao.

Sơn lót chống rỉ Epoxy

Dòng son này là loại sơn 2 thành phần có gốc từ Bisphenol-A Epichlorohydrin và Polyamidde do đó có độ dẻo cũng như độ bám dính tố. Nó có thể chống hóa chất, nhiệt độ, dầu mỡ và chống ăn mòn hiệu quả. Sản phẩm này thường được  dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon, nhôm, thép tráng kẽm, thép sơn chống rỉ tạm thời, thép không rỉ, bê tông và bề mặt phun kẽm nóng

Trên đây là một số sản phẩm sơn chống rỉ đang được ưa  chuộng hiện nay, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào