Những điều cần biết về Robot phun sơn

Hiện nay, khoa học kĩ thuật tiến bộ giúp con người không còn hoàn toàn tham gia vào quá trình sản xuất nữa mà thay vào đó là các Robot. Các loại Robot rất được các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Vậy Robot là gì? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.


Thế nào là Robot phun sơn?

Đây là loại Robot được người trong nghề nhắc đến rất nhiều. Nó còn được biết đến với cái tên hệ thống điều khiển súng phun sơn tự động. Đây là hệ thống không thể thiếu đối với một buồng phun sơn tự động hóa.

Những ưu điểm của robot phun sơn

Với khả năng điều khiển lên xuống dễ dàng trong quá trình phun sơn, robot phun sơn làm được việc mà phải tốn hàng chục công nhân mới đảm nhận được. Điều này chính là một ưu điểm vượt trội của robot.

Mỗi con robot đều được cài đặt các súng sơn có tốc độ phun được ấn định sẵn nên không bị tình trạng phun sơn không đều tay khi con người phun sơn.

Robot phun sơn vỏ xe


Một số lưu ý khi mua robot phun sơn

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, nhu cầu mua robot của các xí nghiệp ngày càng cao nhưng để lựa chọn được một robot chất lượng thì cần phải lựa chọn những địa chỉ uy tín để hệ thống phun sơn hoạt động tốt.

Trên đây là một vài thông tin về robot phun sơn. Nếu xí nghiệp bạn đang muốn giảm tải nhân công, hãy chọn robot phun sơn để hệ thống phun sơn được hoàn hảo nhé!

Chưa có câu trả lời nào