Màng chống thấm hdpe là gì?

mang chong tham hdpe

Màng chống thấm là sản phẩm Polymer tổng hợp ở dạng cuộn hoặc tấm có hệ số thấm rất thấp K=10-12 ÷10-16cm/s, được sử dụng để chống thấm cho công trình hoặc làm tường vây ngăn cách giữa khu chế xuất, nhà máy lọc dầu, kho chứa chất lỏng … và khu dân cư. Loại màng chống thấm được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam hiện nay là màng chống thấm HDPE bề mặt nhẵn.

Bạn chuẩn bị thi công công trình như : hồ nuôi tôm, ruộng muối , hầm biogas, công trình xây dựng, bể bơi, bãi chôn lấp rác , màng phủ trồng rau, hoa màu nông nghiệp ....

Bạn cần sử dụng màng chống thấm hdpe, bạt hdpe, vải địa kỹ thuật, bấc thấm, màng phủ nông nghiệp, thi công màng chống thấm công trình xây dựng.

Hãy đến với VINATRADE GROUP là công ty liên doanh với Thái Lan, hiện nay chúng nhập khẩu trực tiếp màng chống thấm HDPE, Vải địa kỹ thuật

Liên Hệ: mangchongtham.net                            

Văn Phòng Giao Dịch HCM: Số 33 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM. ( Khu K300 Cộng Hòa)

Tel: 08.66835004 / 08.62966574  Fax: 08.62557553 – 0979685176 Mr Quang

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Màng chống thấm HDPE là tên viết tắt Hight density polypropylenne, màng chống thấm HDPE chứa 97.5% nhựa nguyên sinh, 2.5% còn lại bao gồm cacbon đen, chất ổn định nhiêt, chất kháng tia UV vì vậy HDPE không độc hại và có thể sử dụng làm bể chứa nước ngọt. Ngoài ra HDPE còn nhiều ứng dụng hữu ích khác như xử lý nước thải, lót đáy bãi chôn lấp rác, làm hồ nuôi tôm, Bể Biogas, hồ cảnh quan.
Màng chống thấm HDPE có chiều dày từ 0.3mm đến 3mm tùy theo ứng dụng mà sử dụng chiều dày tương ứng. Giá cả mặt hàng này dao động từ 10.000 đến 180.000/m2 tùy theo chiều dày.
Hiện ở việt Nam có nhiều đơn vị nhập khẩu HDPE tuy nhiên bạn nên mua ở những đơn vị uy tín lâu năm, hàng có sẵn trong kho và đặc biệt phải có đội thi công kinh nghiệm như công ty Vật tư thiết bị kỹ thuật hạ tầng Teinco.

Giap Nhu
Giap Nhu
Trả lời 9 năm trước

Hiện công ty Teinco đang là đại lý cấp 1 cho nhiều hãng sản xuất nổi tiếng như Solmax, GSE, Huitex, Taian, Yixing, Aritex

Hàng sẵn có trong kho, thanh toán trong vòng 30 ngày sau khi giao hàng

Hotline: 0977.514.584

Công ty TEINCOlà đại diện phân phối màng nhựa chống thấm HDPE cho hãng Solmax , là đơn vị sản xuấ màng nhựa lớn nhất thế giới có cơ sở sản xuất ở Châu Á đặt tại Malaysia với năng lực sản xuất 50 triệu m2/mm sản phẩm/ năm, được sử dụng như lớp lót chống thấm cho các ứng dụng môi trường, ngăn nhiễm bẩn, chứa các chất lượng, hay bảo vệ chống tác động ăn mòn hóa học. Sản phẩm có độ dày từ 0.3mm tới 5mm, được thi công theo phương pháp hàn nhiệt mối hàn kép, hoặc hàn đùn thi công kỹ thuật phần ống xuyên.
Vật liệu được sản xuất từ hạt HDPE nguyên thủy có phụ gia carbon đen chống lão hóa, kháng hoá chất, vi sinh tuyệt hảo có tuổi thọ thiết kế trên 50 năm

ỨNG DỤNG
+/ Lót đáy bãi chôn lấp rác hợp vệ sinh:Sản phẩm có độ bền hàng trăm năm được sử dụng để lót đáy ô chôn lấp rác hợp vệ sinh theo quy trình tiêu chuẩn môi trường nhằm ngăn chặn nước rỉ rác nhiễm bẩn ra môi trường xung quanh.

ỨNG DỤNG

+/ Phủ đóng bãi chôn lấp rác hợp vệ sinh:Sản phẩm cũng được sử dụng để phủ đóng bãi chôn lấp rác một cách hợp vệ sinh, nhằm giải quyết các vấn đề môi trường như ngăn nước mưa, thu khí ga, ngăn mùi, chống ô nhiễm, v.v.

+/ Lót đáy và mái hồ nuôi thủy sản:đây là một biện pháp hiệu quả nhằm tạo ra một môi trường nuôi được kiểm soát và hợp vệ sinh, đồng thời chống xói mòn tiết kiệm chi phí vận hành, thuận tiện thu hoạch.


+/ Màng phủ nổi:Các tấm HDPE với tỷ trọng 0.94 được phủ trên các hồ chứa các chất thải của khu chuồng trại chăn nuôi công nghiệp, hồ xử lý nước thải cho các nhà máy tinh bột sắn, giấy, rượu nhằm ngăn mùi, phát sinh dịch bệnh,chống ô nhiễm môi trường khí, thu khí bio-gas tái tạo ra nguồn năng lượng mới để đốt, phát điện phục vụ cho nhu cầu sử dụng năng lượng của chính nhà máy đó.

+/ Lót đáy hồ chứa nước khu công nghiệp:màng HDPE được sử dụng để tạo ra khu vực hồ chứa nước được kiểm soát trong khu công nghiệp, giúp tạo ra nguồn nước ổn định hay khu chứa nước cô lập để xử lý với chi phí thấp.Chống thấm đê, đập, kênh mương, tunnel kỹ thuật:

+/ Màng HDPE được sử dụng để chống thấm đê, đập thủy điện, kênh mương hay các tunnel kỹ thuật, phát huy khả năng chống thấm và tính chất cơ lý tuyệt hảo của màng này

+/ Lót đáy làm lớp chống thấm cho các nhà máy thải xỉ, nhà máy hoá chất, phân bón, ngăn các loại hoá chất độc hại thẩm thấu làm ô nhiễm nguồn nước ngầm

+/ Làm lớp lót đáy cho các bồn bể chứa xăng dầu

KHẢ NĂNG CHỊU TÁC ĐỘNG CỦA MÔI TRƯỜNG
Trơ bền với các hóa chất, thậm chí với các loại axit mạnh. Không bị tác động bởi nấm, vi khuẩn, mối. Có khả năng tuyệt hảo chống lão hóa bởi các tác động của thời tiết, khí hậu.
LƯU Ý:
Các bản vẽ kỹ thuật, cũng như hướng dẫn thi công của từng ứng dụng cụ thể được cung cấp theo yêu cầu.

ĐẶC TÍNH CHÍNH
Hệ số thấm rất nhỏ, đạt 1x10-14cm/giây
Cường độ chịu kéo tới 80N/mm
Độ giãn dài >700%
Độ bền kháng chọc thủng tới 830N
Khả năng chống lão hóa cực tốt đạt độ bền đến trên 50 năm

LỢI ÍCH
Tính trơ lỳ và độ bền cao.
Tiết kiệm chi phí vận tải so với vật liệu đất sét truyền thống
Tiết kiệm được không gian chôn lấp rác.
Chất lượng được kiểm soát đồng nhất
Thi công nhanh chóng
ISO 9001-2000
ISO 14000
phương thị ngọc loan
phương thị ngọc loan
Trả lời 8 năm trước

Kính chào Quý khách hàng!

Trước hết Công ty TNHH TM Xuất Nhập Khẩu Tiến Huệ chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thịnh vượng tới Quý khách hàng, Doanh nghiệp và các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

Công ty chúng tôi được thành lập và hoạt động theo luật doanh nghiệp. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp ngày 05 tháng 11 năm 2012. Mã số thuế: 0312038182,với đội ngũ kỹ thuật thi công giàu kinh nghiệm, cùng sự đầu tư về máy móc hiện đại, Công ty TNHH TM XNK Tiến Huệ đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trong các lĩnh vực:

- Nhập khẩu, cung cấp, tư vấn và thi công màng chống thấm HDPE GSE – Thailand.

- Nhập khẩu, cung cấp máy hàn tấm bạt nhựa hdpe của Demtech - USA

- Tư vấn, xử lý, thiết kế và thi công hầm Biogas cho các trang trại chăn nuôi.

- Tư vấn, thiết kế và thi công quy trình sản xuất muối sạch.

- Tư vấn thi công lót hồ nuôi tôm công nghiệp.

- Tư vấn thi công lót bãi xử lý rác thải nguy hại và rác thải công nghiệp.

Đại diện cung cấp vật tư ngành cầu đường cho các thương hiệu như: Vải địa kỹ thuật không dệt PH - Phadatex Việt Nam, Vải địa kỹ thuật không dệt polyfelt TS – Malaysia, Vải địa kỹ thuật loại dệt GML – Deayoun Korean, Lưới địa kỹ thuật Tensar – England.

I.THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TIẾN HUỆ
Địa chỉ trụ sở: 64 Phan Đình Phùng, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. HCM
Điện thoại:(08)62678.344 – 62679.892 *Fax:(08)62678.209
MST: 0312038182
Website: tienhue.com.vn - mangchongtham.com.vn *Email: hdpe@tienhue.com.vn
II. NGÀNH NGHỀ KINH DOANH

Màng chống thấm HDPE( High Density PolyEthylene).
Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về lĩnh vực chống thấm – GSE Environmental Geosynthetic Lining Systems với công nghệ tiến tiến của Mỹ có nhà máy sản xuất được đặt tại Thailand, chúng tôi sẽ mang tới một sản phẩmhoàn toàn hài lòng với Quý khách hàng về chất lượng, giá cả và tiến độ giao hàng.
Vải địa kỹ thuật (NON WOVEN GEOTEXTILES)
Được sản xuất từ các sợi Polyester và các sợi Polypropylene có cường độ chịu kéo cao, từ các nhà sản xuất hàng đầu như: Deayoun – Korea, Polyfelt TS – Malaysia, ART, PH, VNT – Việt Nam, Chúng tôi tự hào là đại lý cung cấp mặt hàng vải địa kỹ không dệt PH, ART, VNT sản xuất trong nước, TS nhập khẩu từ Malaysia, GML nhập khẩu từ hàn Quốc.
Lướiđịa kỹ thuật ( GEO - GRID TENSAR )
Lưới địa kỹ thuậtđược sản xuất từ những năm 1978 tại Anh, do tập đoàn Tensar International sản xuất ( tensar.co.uk). Trải qua nhiều thập kỷ nghiên cứu phát triển, thí nghiệm và áp dụng tại hàng chục nghìn dự án trên khắp toàn cầu, Lưới địa kỹ thuật đang chứng tỏ được ưu điểm của mình về tính kinh tế, tiến độ thi công cũng như sự thân thiện với môi trường. Cácứng dụng chính ( Gia cố nền, tường chắn đất và mái dốc, gia cố kết cấu bề mặt, gia cố nền móng, công trình đường ray, chống sói mòn, các công trình bảo vệ bờ, công trình nền đắp, gia cố mái và tường trong hầm mỏ, thoát nước đô thị...) được xem xét như là một phương án thay thế tiên tiến cho những giải pháp truyền thống.
III. CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
TIẾN HUỆluôn tập trung vào chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Chính sách công ty là thiết lập và duy trì hệ thống quản lý chất lượng của nó phù hợp với tiêu chuẩn hiện nay, công ty luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Để có được hiệu quả đó, công ty luôn hướng tới các mục tiêu là chất lượng, sản phẩm và khả năng cạnh tranh của dịch vụ, chúng tôi cam kết làm hài long và thỏa mãn nhu cầu mong đợi ngày càng cao của Quí Khách Hàng
IV. CHÚNG TÔI CAM KẾT
Với phương châm “ Khách hàng hài lòng – chúng tôi thành công”, chúng tôi hiểu rằng mọi sự lỗ lực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành của chúng tôi sẽ luôn góp phần vào những thành công trong tương lai cho khách hàng.

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người, Công ty TNHH TM XNK Tiến Huệ sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mang lại hiệu quả và sự hài lòng cho Quý Khách Hàng.

Đó là lý do tại sao nhiều nhà đầu tư đã tin tưởng, lựa chọn công ty chúng tôi để làm nhà cung cấp cho các dự án của họ được dễ dàng hơn và tốt hơn. Và cam kết của chúng tôi không ngừng sự đổi mới nghĩa là chúng tôi không bao giờ ngừng cộng tác với khách hàng để phát triển sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của Quí khách hàng.


TIẾN HUỆxin gửi tới khách hàng lời chào Trân trọng và hợp tác. Kính chúc Quí khách hàng thành đạt và phát triển.

Hipimishop check gia
Hipimishop check gia
Trả lời 8 năm trước

Dịch vụ chống thấm Hà Nộido Chống Thấm Bác Lợi cung cấp đảm bảo xử lý thấm dột nhanh, hiệu quả,giá rẻ và bảo hành dài hạn. Giải pháp công nghệ triệt để,dịchvụchuyên nghiệp,Dịch vụ chống thấmhầm, bể, nhà vệ sinh,sàn Nhanh gọn, rẻChống thấmchuyên nghiệp tại Hà Nội Tư vấn miễn phí,phụcvụ24/7.

Xây dựng “Sửa nhà – chống thấm” chuyên:
+ Thiết kế, thi công nhà ở gia đình.
+ Tư vấn sửa nhà trọn gói, chuyên nghiệp, giá rẻ.
+ Sửa điện nước, sửa cầu thang gỗ, trần, vách thạch cao.
+ Tháo dỡ, cơi nới, phá bỏ nhà.
+ Dóc trát tường, ốp lát.
+ Lăn sơn – Quét vôi ve.
Thi công nhà ở, nhà hàng, quán bar, nhà phố cổ, khách sạn, văn phòng, nhà chung cư.

Chuyên xây dựng – Sửa chữa, xây mới các công trình dân dụng và công nghiệp
- Nâng cấp nhà ở lớn nhỏ
- Nâng gác, nâng trần, nâng nền, nâng sân….
- Chống thấm, xử lý nứt trần, tường bể , tường ngoài
- Xây tường , tô tường
- Trang trí nội thất nhà ở, văn phòng, công ty
- Lát gạch nền,ốp gạch tường…..
- Đóng trần thạch cao khung chìm, trần thạch cao
- Khung nổi, trần nhựa, trần toilet
- Đổ sàn giả, sàn gỗ
- Làm vách giả ngăn phòng
- Tháo dỡ công trình , dập đầu cọc, đập phá bê tông


Quy trình làm việc của chúng tôi gồm những bước sau:
- Tiếp nhận thông tinh lên lịch gặp trực tiếp quý khách.
- Khảo sát trực tiếp khối lượng thực tế công trình và các yêu cầu khác của Quý khách.
- Tư vấn phương án tối ưu, báo giá dịch vụ sửa chữa cho từng hạng mục công trình.
- Tiến hành thi công
- Nghiệm thu bàn giao, thanh lý hợp đồng và thanh toán.
CAM KẾT KHI SỬ DỤNGDỊCH VỤ CHỐNG THẤM TẠI HÀ NỘI:
Uy tín chất lượng, giá cả hợp lý ( có bảo hành).
Phục vụ theo ý của khách hàng.
Đội ngũ thợ chuyên nghiệp lành nghề.

Chúng tôi làm việc cẩn thận, gọn gàng, đúng kỹ thuật, đảm bảo tiến độ
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn – sửa chữa có phương án tối ưu để giảm được chi phí làm giảm giá thành cho bạn
Đảm bảo kỹ thuật – Mỹ thuật.
Điện thoại: Mr Lợi : 0966.192.366
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!!

dam nam
dam nam
Trả lời 8 năm trước

[Dịch vụ chống thấm Hà Nội] Màng, tấm chống thấm (HDPE) được sản xuất thàng từng cuộn có chiều rộng tiêu chuẩn là 2 mét, có thể trải bằng thủ công hoặc bằng cơ giới tuỳ điều kiện thiết bị và mặt bằng thi công.

1.Trải màng,tấm chống thấm

Lưu ý trước khi trải cần phải làm phẳng nền và dọn sạch các vật nhọn như đá dăm, gốc cây vv…

- Trải đáy công trình là nhiệm vụ đầu tiên phải làm, cần trám kĩ các mối nối,thực hiện nghiêm túc, cẩn thận. Dùng tay hoặc máy trải dần màng chống thấm ra, nhớ để các mép nối chồng lên nhau khoảng 20cm. Trải đến đâu tiến hành khò đến đó.

-Trải thành công trình : cố gắng đặt thật khít các tấm với nhau, các mối nối phải phẳng.

Do thành công trình có độ dốc nên khi thi công cần có các gờ đê các tấm màng này có được chỗ tiếp xúc, tránh bị tuột ra khi có tác độg ngoại lực

2.Nối màng, tấm chống thấm HDPE

- Màng, tấm HDPE được nối bằng hàn nhiệt. Có 2 phương pháp hàn, đó là hàn nhiệt nóng chảy và hàn đùn.

- Hàn nhiệt nóng chảy dùng để hàn 2 tấm xếp chồng mí lên nhau, dưới áp lực và nhiệt độ thích ứng của máy hàn làm cho 2 tấm tự chảy ra và dính lại với nhau.

- Hàn đùn cần có thêm que hàn cũng bằng vật liệu HDPE, dùng để hàn tại các góc cạnh hoặc tại các chi tiết liên kết giữa màng HDPE và các đường ống đi xuyên qua màng, tấm chống thấm.

Công trình đã hoàn thành với màng chống thấm.

Như các bạn đã thấy một con kênh hoặc một con sông chúng ta cũng có thể sử dụng màng chống thấm này. Đây thực sự là một sản phẩm tốt để chống thấm các bề mặt rộng,hoặc các công trình lớn

Như vậy chúng ta đã thấy lợi ích của màng chống thấm.

Ngăn ngừa thấm ngay từ khi bắt đầu thi công bằng cách:

- Chú ý ngay từ phần thiết kế nhà.
- Lựa chọn vật liệu chống thấm tốt.
- Đảm bảo kỹ thuật thi công.
- Trong quá trình sử dụng phải thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng công trình.

Nếu có nhu cầu cần hỗ trợ về màng chống thấm hãy liên hệ với dịch vụ chống thấm của chúng tôi.

TEL : 0966.192.366

Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
Trả lời 8 năm trước

Nhìn ngoài tưởng chủ thớt hỏi vào trong mới thấy hóa ra quảng cáo màng chống thấm @@

CÂU HỎI LIÊN QUAN