Những máy hàn điện tử đáng mua

Máy hàn điện tử đang ngày càng phổ biến hơn vì công dụng và tính năng tuyệt vời của nó. Dưới đây là top những máy hàn điện tử chất lượng đáng mua nhất trong năm nay.

Máy hàn que Legi LG-150VRD-D

Máy này được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc, được tích hợp tính năng VRD giảm điện áp khi ngưng hàn, tránh tình trạng bị giật khi làm việc trong môi trường ẩm ướt.

Máy có thiết kế đẹp, công suất hoạt động nhanh, sử dụng công nghệ biến tần, rất an toàn và bền đẹp.

Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200A

Máy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, có thể sử dụng được khi điện yếu. Máy không giới hạn thời gian hàn, có khả năng tiết kiệm điện 50-60% so với máy truyền thống. Máy có thể hàn được các vật liệu như sắt, inox,... Thiết kế nhỏ gọn giúp máy dễ dàng được di chuyển đến mọi nơi.

Jasic ZX7-200PRO

Máy này được sản xuất theo công nghệ của Anh, có trọng lượng nặng hơn so với các máy hàn bình thường. Máy có hiệu suất làm việc cao, không giới hạn thời gian hàn. Cùng với đó là các chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải và chống giật.

Tig Jasic TIG 250A

Máy hàn này có hồ quang êm và ổn định nên dùng hàn thép, thép không gỉ, đồng hoặc titan đều rất hợp. Máy có thể sử dụng được trong môi trường điện yếu, hiệu suất làm việc cao và thời gian làm không bị giới hạn.

Thêm nữa, máy còn rất nhỏ gọn nên việc di chuyển cũng rất thuận tiện.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy hàn điện tử chất lượng tốt thì có thể tham khảo những sản phẩm trên nhé.

Nguyen Long
Nguyen Long
Trả lời 100 ngày trước
cảm ơn bạn đã chia sẻ https://mayhannamvuong.com/