Phân loại máy cắt cỏ có những loại nào?

Nếu bạn đang muốn tìm một loại máy cắt cỏ phù hợp để phát quang đám cỏ chuẩn bị thi công công trình hay cắt cỏ trong trang trại, trong vường nhà có thể tham khảo những loại máy cắt cỏ bên dưới đây.

Máy cắt cỏ vận hành bằng tay

Loại máy này có thể hơi lỗi thời hiện nay, vận hành bằng tay, thân thiện với môi trường phù hợp để cắt những bãi cỏ không lớn vì khá vất vả.

Máy cắt cỏ quay

Lưỡi dao của máy cắt cỏ quay quay quanh trục thẳng đứng với tốc độ cao tạo nên những vết cắt và vết bầm tím, băm nhỏ lá cỏ. Tuy nhiên, hầu hết các máy cắt cỏ quay đều được thiết lập cao hơn một chút so với xi lanh tương đương để tránh cắt trúng đất gây hỏng máy, tai nạn nguy hiểm.

Máy cắt cỏ dùng năng lượng

Hầu hết các máy cắt cỏ đẩy quay được trang bị động cơ đốt trong và thường là 4 thì, mô men xoắn lớn, chạy bằng xăng, dầu và một bộ chế hoà khí và yêu cầu kéo tay quay. Lợi thế của máy cắt cỏ dùng năng lượng là sức mạnh lớn hơn, phạm vi khoảng cách lớn hơn

Máy cắt cỏ dùng điện không dây và có dây

Ưu điểm là máy cắt cỏ dùng điện vận hành tương đối yên tĩnh, hiệu quả cắt cỏ tương đối tốt.

Đó là một số loại máy cắt cỏ mà bạn đọc có thể tham khảo trên vatgia.com, ngoài ra để tham khảo thêm các thiết bị sản xuất khác bạn có thể tìm thêm trên website!

Chưa có câu trả lời nào