3 dòng xe đẩy hàng 4 bánh được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

Xe đẩy hàng là phương tiện di chuyển hàng khá hữu ích cho nhiều người khi muốn di chuyển hàng nặng hay hàng có số lượng lớn một lúc. Xe đẩy hàng có thể thay thế sức lao động của con người. Sau đây là 3 dòng xe đẩy tốt nhất được nhiều người ưa chuộng nhất.

1 – Jumbo HB-210C

Jumbo là một thương hiệu chuyên sản xuất xe đẩy nổi tiếng nhất trên thị trường Thái Lan. Xe có thiết kế bên ngoài khá nhỏ gọn nhưng lại chịu được trọng tải lớn lên đến 300kg. Vì thế dòng xe đẩy Jumbo HB-210C được cho là xe đẩy xuất sắc nhất hỗ trợ đắc lực cho con người trong di chuyển hàng hóa.

Xe có độ bền tương đối loén và không bị hư hỏng hay biến dạng khi gặp va đập mạnh.

2 – Jumbo HL-110C

Lại là một chiếc xe đẩy của hãng Jumbo. Chiếc xe đẩy này có tải trọng là 170kg, xe có thiết kế  khá nhỏ gọn nhưng lại vô cùng bền đẹp.

3 – Pota B100D

Chiếc xe đẩy này có thể được coi là được ưa chuộng nhất sau các dòng Jumbo, xe chịu được trọng tải 150kg, tay cầm của xe khá chắc chắn và vừa phải với dáng người Việt. Vì thế khi sử dụng xe không sợ bị khom lưng.

Bánh xe làm bằng cao su chống sốc, chống ồn, hơn nữa, có 2 bánh xoay giúp chuyển hướng khá dễ dàng. Hơn nữa, xe có thể gấp gọn lại khi không sử dụng đến, rất tiết kiệm diện tích.

Trên đây là top 3 chiếc xe đẩy 4 bánh tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết và có những trải nghiệm tốt nhất về các sản phẩm, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào