Sự tiện dụng của chiếc xe đẩy hàng Maxkiwi HS-1009

Một công cụ không thể thiếu mỗi khi đi chợ của các chị em phụ nữ, ngoài ra chiếc xe đẩy hàng này thường xuất hiện  ở trong các siêu thị hay trong các xưởng sản xuất,... giúp cho quá trình vận chuyển tới người sử dụng được nhanh và thuận lợi hơn.

Với dòng sản phẩm HS-1009 lần này được làm từ chất liệu hợp im Aluminium có độ bền khá cao, trọng lượng của nó nhẹ gấp 3 lần so với các sản phẩm được làm bằng sắt ở trên thị trường. Đặc biệt là với thiết kế bánh xe khá to nên sẽ rất phù hợp vận chuyển hàng hóa ở trong các nông trại hay phải vận chuyển hàng hóa ở những con đường không được bằng phẳng.

Chiếc xe đẩy hàng Maxkiwi HS-1009 được sử dụng 2 bánh xe, nhưng bạn cũng có thể sử dụng 4 bánh nếu cần, vì vậy sẽ rất là phù hợp với những công việc vận chuyển hàng hóa nặng như các siêu thi hay nhà máy,… ngoài ra độ bền của nó rất cao và có thể chịu được tải trọng lớn.

Thông số kĩ thuật:

Một số ưu điểm:

-Thiết kế đặc biệt và thông minh bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản. Có thể sử dụng được cả 2 bánh và 4 bánh.

-Được làm từ hợp kim Aluminium nên có độ bền cao và trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với những sản phẩm thông thường.

-Ở phần tay cầm của xe được làm bằng cao su màu đỏ, giúp cho người sử dụng cảm giác nắm sẽ chắc chắn và dễ điều khiển hơn.

Với một chiếc xe đẩy rất thông minh và tiện lợi này sẽ giúp cho việc vận chuyển của bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức, chiếc xe đẩy sẽ giúp tiện kiệm rất nhiều về sức lao động của con người.

Chưa có câu trả lời nào