Sơn Epoxy – giải pháp tuyệt vời cho sàn nhà xưởng

Ngành công nghiệp ngày càng phát triển kéo theo sự ra đời của các sàn nhà xưởng ngày càng nhiều hơn. Chính vì vậy điều này làm cho các chủ thầu xây dựng rât đau đầu khi không biết nên chọn loại sơn nào cho sàn nhà xưởng để vừa mang lại nét thẩm mỹ vừa đảm bảo được sự bền vững lâu dài của sàn nhà xưởng. Hiểu được những khó khăn của các nhà thầu, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và sản xuất cho ra đời những sản phẩm sơn epoxy.

Image result for sơn epoxy

Khái niệm về sơn epoxy cho sàn nhà xưởng

Sơn epoxy cho sàn nhà xưởng chính là loại sơn epoxy 2 thành phần gồm thành phần sơn và chất đóng rắn được chuyên dùng sử dụng cho các sàn nhà xưởng công nghiệp vừa có khả năng mang lại thẩm mỹ vừa có khả năng đảm bảo độ bền cho  sàn nhà xưởng trước những điều kiện bên ngoài.

Những tiêu chí của một loại sơn cho sàn nhà xưởng

Để đánh giá một loai sơn có tốt cho sàn nhà xưởng không ta dựa vào các tiêu chí của một loại sơn sàn nhà xưởng để đưa ra lựa chọn chính xác nhất:

+ Sàn nhà xưởng là nơi thường xuyên chịu các tác động từ bên ngoài trong đó đặc biệt nhất là chịu tác động từ các hoạt động có tải trong lớn như: xe nâng, xe chở hàng, xe kéo, …Chính vì vậy sơn sàn nhà xường phải có khả năng chịu được tải trọng lớn

+ Sàn nhà xưởng cũng là nơi thương xuyên chịu ảnh hưởng của các hóa chất ăn mòn, dầu mỡ,… nên sơn sàn nhà xưởng phải có khả năng chịu được hóa chất và khả năng lau chùi tốt.

+ Khả năng chống thấm tốt vì trong quá trình hoạt động của sàn nhà xưởng, rất dễ xảy ra tình trạng thấm nước, thấm dầu,.. nên sơn sàn nhà xưởng tốt nhất nên có khả năng chống thấm tốt.

+ Độ bền cao: Chắc chắn bạn không muốn thường xuyên phải gia cố, sữa chữa lại mặt sàn nhà xưởng của mình đúng không? Sơn có độ bền sẽ giúp bạn tiết kiệm đực những khoản chi phí đáng tiếc này đấy.

Tại sao nói sơn epoxy cho sàn nhà xưởng chính là giải pháp của sàn nhà xưởng?

Sơn epoxy từ khi ra đời đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn cho các sàn nhà xưởng bởi nó giải quyết được tất cả những khó khăn cho các nhà thầu với những ưu diểm vượt trội sau đây:

+ Khả năng chống chịu lực rất tốt, chống thấm hiệu quả

+ Khả năng chịu tải trọng tốt, độ mài mòn cao+ Có khả năng chống chịu hóa chất

+ Có khả năng ngăn ngừa nấm mốc, chống bám bụi tạo điều kiện dễ lau chùi

+ Mặt sàn bằng phẳng, bóng mịn mang lại tính thẩm mỹ cho sàn

+ Sơn epoxy cho sàn nhà xưởng mang lại độ bền tuyệt vời

+ Sơn epoxy an toàn với sức khảo của con người cũng như môi trường

+ Sơn epoxy hệ tự san phẳng có tính kháng khuẩn, đặc biệt được sử dụng riêng cho những sàn yêu cầu vệ sinh cao như bệnh viện, sàn chế biến thực phẩm, phòng thí nghiệm,…

Nhờ những ưu điểm vượt trội của mình mà sơn epoxy sàn nhà xưởng đươc ứng dụng sử dụng phổ biến cho sàn nhà xưởng , và nó cũng chính là phương pháp hoàn hảo nhất hiện nay.

 

Chưa có câu trả lời nào