Cận cảnh chiếc Q Luna Pro thương hiệu Việt?

Sau một thời gian “vắng bóng” trên thị trường di động, bất ngờ thì Việt Q lại “lục tung’ thị trường này với sự kiện cho ra đời chiếc Luna Pro –chiếc điện thoại phân khúc tầm trung với thiết kế đẹp cùng với đó là cấu hình đạt mức trung bình khá, đáp ứng chủ yếu cho người dùng phổ thông có nhu cầu sử dụng cơ bản.

Đem lại ấn tượng đầu tiên khi mới chỉ nhìn thoáng qua, Luna Pro được thiết kế nguyên khối bằng kim loại tạo nên “sự quyến rũ” nhờ vào kiểu dáng rất giống iPhone 6s. Nhìn qua phía bên cạnh , bạn sẽ thấy được sự uốn lượn mềm mại của màn hình cong 2.5D, còn mặt lưng thì lại được bo cong mềm mại kết hợp với bộ khung viền được vát cạnh kim cương. Tiếp đó nếu bạn để ý kĩ hơn, Luna Pro còn được thiết kế với  cạnh viền màn hình có màu đen tương đối dày. Ngoài ưu điểm phím Home tích hợp để cảm biến một cách dễ dàng vân tay, Luna Pro lại đưa phím Trở về và Đa nhiệm vào phía bên trong màn hình dẫn đến việc thao tác máy sẽ hơi bất tiện chút cho người mới sử dụng. Để mở ứng dụng camera ,bạn chỉ cần chạm phím Home khoảng 3 giây là máy sẽ tự chụp ảnh.

Với cấu hình trung bình, Luna Pro luôn là “trợ thủ đắc lực” đáp ứng tốt các tính năng cơ bản, chơi mượt với những dòng game phổ thông.Từ những yếu tố trên,rất dễ dàng thấy được tân binh này không phải là lựa chọn sáng giá cho những người dùng yêu thích chơi những dòng game vốn luôn đòi hỏi cấu hình cao.

 

Chưa có câu trả lời nào