Có nên mua Macbook online trên trang của Apple ko?

Em đang muốn mua 1 em Mac online trên trang của apple, nhưng ko bik cách tính giá như thế nào? Em thấy ghi free shipping, nhưng ko bik giá trên đó có bao gồm thuế hay phí gì kèm theo ko nữa? Em thấy nhiều anh trên tinh tế bán giá cũng tốt, nhưng chưa biết sao? Cả nhà tư vấn giúp em nhe! Thanks nhìu nhìu a!
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Mua đại ở vn cho khỏe. hơn chừng 150 đô chứ bao nhiêu. còn không thì nếu bạn muốn thì chừng đầu tháng 1 minh về vn. mình bán lại cho bạn giá hơn 100 so với trang apple.com.us ví dụ nó đề là 1000 thì mình sẽ bán lại bạn ngàn 110 mình chỉ có dư được 30 thôi tại vì mình phải trả thuế vat 7% nên se thành 1070 nếu muốn pm nha. Lưu ý là chỉ mua dùm cho anh em tinh tế thôi, không có mua bán gì hết nhé ai cần cứ pM apple các loại hay là vaio các loại...
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
Tham khảo Apple Store tại VN đó bác, có giá tiền Việt mà. Free shipping đến nhà nếu mua trên 1 triệu, nhưng phải trả bằng credit card. Thông thường giá của anh em bán trên này cũng ko mắc hơn nhiều đâu. Bác cứ so giá trên Store của US, rồi so sánh giá bán ở VN. Hình như chênh lệch chừng 150 USD là cùng (đó là công họ ship về VN)