Phát hoảng với giá bán phụ kiện iMac Pro 2018

Những chiếc iMac Pro 2018 đã bắt đầu đến tay người dùng, tuy nhiên, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với giá bán những phụ kiện của chiếc máy tính  "sang chảnh" của Nhà Táo.

Phát hoảng với giá bán phụ kiện iMac Pro 2018

 Theo một số người dùng, họ đã thấy tin rao bán bộ phụ kiện iMac Pro 2018 trên eBay với mức giá trên trời 2500 USD. Với giá này, thì bộ phụ kiện này đã bằng một nửa của giá iMac Pro 2018 bản cấu hình thấp nhất, bao gồm một bàn phím Magic Keyboard, chuột Apple và Trackpad tháo rời.

Tuy nhiên, phía Apple đã xác nhận thông tin được đăng tải trên eBay là không chính xác khi giá bán phụ kiện chính hãng của iMac sẽ chỉ rơi vào khoảng 500 đến 1000 USD mà thôi! Chính xác là Magic Keyboard màu space gray có giá 285 USD, khi mua combo vừa chuột vừa phím là 500 USD, còn dây sạc Lightning cable màu đen có giá lên đến 1000 USD.

Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng những phụ kiện từ các nhà sản xuất khác miễn là nó có thể tương thích với iMac của bạn với giá rẻ hơn rất nhiều so với đồ chính hãng của Apple. Nhưng trước khi mua bạn nên suy xét kỹ vì phụ kiện chính hãng luôn rất tốt về cả tính năng lẫn khả năng hỗ trợ cho sản phẩm.

 

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Chưa có câu trả lời nào