Nên mua Iphone hay HTC ạ, ai giúp em với...?

Chào các anh chị. Em đang định mua ĐT nhiều tính năng mà đang phân vân giữa Iphone và HTC quá nên chưa quyết định được. Em xài nhiều chức năng lướt web nhất, kế đến là các ứng dụng văn phòng, nghe nhạc...Mọi người có xài qua cho em xin vài review chia sẻ với ạ... Nhân tiện cho em hỏi mua Iphone từ nước ngoài về thì có rủi ro nhiều về việc mở khóa hay những vấn đề gì phát sinh để em lưu ý không ạ?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Mình đã dùng iPhone rồi, và trước đây cũng có cùng lo lắng như bạn. Cuối cùng mình đã chọn iPhone, và thấy rất hài lòng. Mình thấy iPhone rất thông minh, cách sử dụng tương đối đơn giản và thuận lợi, nghe nhạc hay, giao diện cho web tốt, nếu mua 3G, or 3Gs nữa thì ko còn gì bằng vì tốc độ và pin tốt hơn. Pin 2G thì tùy từng máy, mình từng dùng 2 cái, 1 cái khoảng 2 hôm hết pin, 1 cái 4 hôm mới hết pin. Có lúc mất máy, nghĩ là đổi cái khác dùng cho mới mẻ, nhưng vẫn ko tìm thấy cái nào ưng ý hơn! Chúc bạn lựa chọn được điện thoại hợp ý nhé! Ah, mua máy từ nước ngoài về VN unlock đơn giản thôi, ko lo đâu!
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Ừm mình đã xài qua cả 2 cái này rồi. Kết luận là HTC (Hoặc gọi chung là dòng windows mobile) và Iphone tính năng tương đương. Xét về công năng thì Windows Mobile (WM) có chút nhỉnh hơn. Xét về hình thức, giao diện và những thứ có liên quan đến giải trí thì Iphone nhỉnh hơn. Bạn thích hình thức đẹp, sành điệu, nghe nhạc, chụp ảnh, giải trí... thì xài IP. Thích tiện dùng cho công việc như thì dùng WM (Những tính năng này cả 2 loại đều có - như mình đã nói nó chỉ nhỉnh hơn nhau một chút). Cuối cùng là, mình vừa thay WM bằng IP :))
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Iphone màn hình nhạy hơn (cảm ứng nhiệt), nên chỉ cần chạm nhẹ vào là điều khiển vô tư. HTC thì toàn phải dùng đầu móng tay, hoặc dùng đầu ngón tay thì miết hơi mạnh chút. Về phần mềm ứng dụng thì HTC mạnh hơn, phần mềm đơn giản và phổ biến thì cả hai đều có. Iphone phù hợp cho nữ hoặc nam ít cần nghịch phần mềm, ứng dụng phức tạp HTC phù hợp cho nam ham tìm tòi, khám phá.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Em đang dùng HTC HD2 nè. Ai nói HTC phải gõ bồm bộp đâu ạ. Cảm ứng đa điểm giống Iphone mà lướt hơn, nhạy hơn, trượt nhạy lắm ạ, dùng 2 ngón tay zoom to nhỏ y hệt Iphone (em đã dùng qua iphone 3Gmới dám nói ạ). Xem phim mướt hơn, và tốc độ truy cập internet nhanh gấp 2 Iphone (em đã dùng và thấy thế). Khoản loa ngoài thì khỏi nói, HTC nghe đã luôn ạ. To cực. Cơ mà em thích HDH Win mobile hơn vì nhìu software hơn. Cảm giác chủ quan của em là thích HTC HD2 hơn ạ. Các chị có thể xem so sánh 2 sp này trên diễn dàn tinhte.com ạ. HTC bị yếu 1 điểm duy nhất mà e k thích là pin sử dụng ít quá. Hôm nào em dùng nhiều thì 1 ngày, còn nghe c\gọi nhắn tin bình thường thì 2 ngày.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Em có nhận xét thế này, nếu những ai thích kiểu dáng thời trang và thích những tính năng giải trí thì em khuyên hãy dùng tất cả các sản phẩm của APPLE, vì cái mạnh của APPLE là về thiết kế thanh mãnh, đẹp vd như laptop Macbook, riêng về Iphone thì em công nhận rằng cái cảm ứng đa điểm của Iphone khó có hãng nào qua mặt đc, chụp hình đẹp, nghe nhạc hay nhưng hơi bị rắc rối vì Iphone dùng phâm mềm itune , và có nhiều game hay!^^, nhưng Iphone có một nhược điểm là không có tính đa nhiệm, với cái cảm ứng của Iphone rất dễ bị hư, gọi là liệt nữa màn hình cảm ứng, nhất là những chiếc Iphone dòng 2g vì khi xài 1 thời gian cảm ứng máy sẽ bị liệt nữa trên hoặc nữa dưới, nữa trái hoặc nữa phải em không biết rằng những dòng 3g, 3gs đã khắc phục đc chưa. Iphone đúng là " ĐỨA CON CƯNG" của những ai thích chụp hình. còn về HTC, HTC mạnh về những phần mềm ứng dụng cho văn phòng, thiết kế mạnh mẽ và cũng có nhiều phần mềm ứng dụng, và khi cài đặt những phần mềm cho HTC cũng dễ hơn Iphone. tuy nhiên HTC bị yếu điểm so với Iphone là thiết kế hơi bị " thô" theo cách nhìn của nhiều chị, cảm ứng ít mượt hơn Iphone, chụp hình không đẹp bằng Iphone. cá nhân em thì Htc lẫn Iphone không thể nói cái nào hơn cái nào, mà cái chính là tùy theo cá tính phong cách của mỗi người mà ta chọn các chị à, iphone nó phù hợp với những ng yêu thích những tính năng giải trí, đa phần là những người trẻ tuôỉ, còn Htc phù hợp cho những chị đã có tuổi thích sự kín đáo, doanh nhân lớn tuổi....
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Điện thoại nhiều tính năng thì đương nhiên HTC là hơn đứt rồi. IP là dòng thiên về giải trí. Về lĩnh vực giải trí thì nó hơn đứt HTC HD2, về tốc độ kém hơn. Về chụp hình IP không có đèn, còn mầu của HTC HD2 thì xấu hơn ( có 65 nghìn mầu). Trên máy thì IP đập chết HTC HD2. Về cảm ứng thì IP nhạy hơn hẳn. Thật lòng mà nói cầm IP 3GS xong cầm con HTC HD2 thấy nó quê quê thế nào ấy nhìn không bắt mắt và hơi thô. Nhưng bù lại HTC HD thì có nhiều ứng dụng hơn, có phần mềm văn phòng cái mà IP không có. Ngoài ra dùng phím thì có thể tham khảo E72 và Bold 9700. Về độ sang trọng thì B ăn đứt con E72. E72 khá nặng, tuy nhiên về pin thì khá hơn. B9700 có thời gian sử dụng khoảng 3, 4 ngày tùy theo yêu cầu sử dụng. Sử dụng, chuyển đổi các ứng dụng của Bold là khá nhanh. Tuy nhiên có một số ứng dụng dùng thấy hơi mất thời gian so với dòng Nokia đã thông dụng với người sử dụng VN. Bàn phím của B khá nhạy con lăn quang chạy tốt, có cái thích là ít đụng hàng. Vote cho B 9700 vì hiện đang sử dụng. Đây là vài nhận xét chủ quan của cá nhân để bạn tham khảo. À mà điện thoại mua ngoài trừ dòng nokia còn lại là khó tin lắm phải đi cùng người hiểu biết mới được.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Vấn đề là iPhone mắc quá đi thôi, mình trả tiền cho thương hiệu của nó có đáng k0? Hồi t9 mình mua samsung omnia 2 i8000 cùng lúc với ông bạn mua iPhone 3GS. 2 thằng mạnh tương đương. iP thì được cái xem được film độ phân giải cao (trên cái màn hình 3.5" 480x320, ặc), và nhiều game đẹp hơn. i8000 thì lại có màn hình lớn hơn chút (3.7", độ phân giải gấp đôi 800x480), camera quay, chụp có flash nên xài được buổi tối, và đặc biệt là iP k0 gọi video call dc nhé :D, đợt các nhà mạng mới mở 3G mình cứ hay chọc quê ông bạn, lấy máy ra video call tới tấp. Lúc mua thì ổng trả 12.5tr, mình trả 9tr :D. Hiện nay HTC HD2 mua second hand (mới 99% ấy chứ, vì mẫu này mới ra) giá có 10tr7.
Black
Black
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của hieubiet
Iphone màn hình nhạy hơn (cảm ứng nhiệt), nên chỉ cần chạm nhẹ vào là điều khiển vô tư. HTC thì toàn phải dùng đầu móng tay, hoặc dùng đầu ngón tay thì miết hơi mạnh chút. Về phần mềm ứng dụng thì HTC mạnh hơn, phần mềm đơn giản và phổ biến thì cả hai đều có.
Iphone phù hợp cho nữ hoặc nam ít cần nghịch phần mềm, ứng dụng phức tạp
HTC phù hợp cho nam ham tìm tòi, khám phá.


cảm ưng điện dung bấm bằng đầu móng tay dc hả ta ?

giúp bạn 1 câu...đủ tiền con nào thì mua con đó....về giá thì iphone cao gấp rưỡi lần cùa HTC cùng cấu hình

Pham Minh thanh
Pham Minh thanh
Trả lời 11 năm trước
Nen mua iPhone.iphone su dung tet hon ma Tien nua
Dương Phương Mai
Dương Phương Mai
Trả lời 11 năm trước

Giới trẻ hiện nay thường chuộng IP vì thương hiệu của nó mà không để ý đến chức năng nhiều. Theo mình thì bạn nên mua HTC đặc biệt là htc one. Những yếu tố cơ bản như pin, dung lượng, tốc độ đều hơn các dòng DT hiện nay. VD như:

  • 27% nhanh hơn với bộ vi xử lý lõi tứ 1.7GHz*
  • Gấp đôi dung lượng lưu trữ với bộ nhớ trong 64GB
  • Thời lượng pin dài hơn đến 37%

Các yếu tố khác như màn hình, máy ảnh hay nhiều chức năng khác đều rất tuyệt vời, được giới chuyên môn đánh giá cao