Làm thế nào cài đặt thêm chức năng cho iphone trung quốc?

Mình có 01 chiếc di động iphone xuất xứ của trung quốc, hàng nhập qua châu âu. nhưng mình k có chương trình xem hình lớn nhỏ, và chương trình kéo tìm tên trên danh bạ. Vậy bây giờ mình có thể cài đặt thêm được k vậy các bạn ơi? nếu được thì ở đâu cài đặt được, giá cả phải chăng xin chỉ cho mình nhé. Mọi chi tiếc mong các bạn liên hệ cho mình qua mail duongquemua@yahoo.com.

cám ơn các bạn.

 

Suri Bridal DaNang
Suri Bridal DaNang
Trả lời 13 năm trước

bạn có thể cầm máy ra các nơi sửa điện thoại. Họ sẽ có cách để hỗ trợ cho bạn. chúc bạn thành công

Kiều Duy
Kiều Duy
Trả lời 12 năm trước

Sau một tháng xài iphone Trung Quốc thì mình thấy có những lý do sau đây chúng ta không nên mua (mình đang xài iphone 4 i9 giá cao nhất của hàng Hong Kong)

- Thứ nhất: tâm lý là mình đang cầm đồ giả, người ngoài nhìn vào thì oách lắm nhưng mà bản thân thì chẳng thấy vui tí nào vì sợ rằng lỡ ai kia biết được mình đang xài iphone đễu thì quả thật ê cái mặt. Nói chung là cảm giác rất khó chịu.

- Thứ hai: về chức năng thì iphone 4 Trung Quốc hầu như chẳng có gì hết ngoài Java. Tuy nhiên như bạn biết rồi, java thì phải có đời mày thích hợp. Lấy ví dụ bạn cần dùng Google Maps thì google không nhận ra thiết bị bạn đang sử dụng là gì và quả thật không có phiên bản GM nào dùng cho hàng Tàu. Còn nếu bạn cài ép ứng dụng Java của những dòng mày khác cho nó chẳng hạn thì nó cũng chạy nhưng ôi thôi lỗi lung tung. Ví như google maps không thể zoom được, không chọn lệnh chỉ đường được vì máy xài toàn cảm ứng. Nó cứ đơ đơ thế nào ý, Opera Mini thì không lên web được.

- Thứ 3: về mạng thì có thể dùng wifi (với tốc độ của GPRS) riêng các ứng dụng java nói chung ví dụ như Ola, Google Maps thì không dùng được wifi mà phải dùng GPRS.

- Thứ 4: về mặt chất lượng phần cứng thế nào mình không rõ nhưng máy mình thường có hiện tượng tự cúp nguồn tuy là không nhiều ngày chỉ vài ba lần . Đem ra bảo hành thì ông chủ tiệm bảo iPhone Trung Quốc cái nào cũng vậy nên có đổi nó cũng zậy à, thế là đành ngậm ngùi đi về, tiếc nuối, nuối tiếc vì giờ suy nghĩ lại với số tiền 3.200.000 đ thì mình mua được cái điện thoại chính hãng với biết bao nhiêu là chức năng rồi.

- Và còn nhiều thứ nữa như Camera, microphone,... nói chung là quá đễu

DO VẬY NHƯNG AI CHƯA MUA VÀ ĐANG ĐỊNH MUA TRUNG QUỐC HÃY SUY NGHĨ THẬT KỸ. HÃY TẨY CHAY THẰNG TÀU. THÀ XÀI HÀNG ÍT TIỀN MÀ CHÍNH HÃNG