Iphone 5 bao giờ đc bán ở Việt Nam?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Phiên bản kế tiếp của iPhone sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 6/6, theo một nhà phân tích cho biết. Bên cạnh đó, một iPhone 5 sử dụng mạng CDMA sẽ là câu trả lời quan trọng mà Apple sẽ phát biểu tại đại hội WWDC năm nay.

Ezra Gottheil, nhân viên phân tích của Technology Business Research cho biết: “Hoàn toàn không có lý do gì khác để họ (Apple) không giới thiệu, các mô hình mà họ đã tạo ra trước đó đã như vậy và như là một kỳ vọng hàng năm của hãng”.

Gottheil cho rằng các mẫu iPhone mới đây mà Apple giới thiệu vào năm 2008, 2009 và 2010 đều được giới thiệu chính tại WWDC, một sự kiện được hãng tổ chức trong tuần đầu tiên của tháng 6 mỗi năm.

Moscone Center tại San Francisco là địa điểm tổ chức WWDC kể từ năm 2003, danh sách lịch làm việc của sự kiện diễn ra từ ngày 05-09 với tiêu đề “Corporate Meeting”. AppleBitch blog là nơi đầu tiên báo cáo về lịch trình của hãng tại Moscone Center vào tuần trước.

Những năm về trước, Apple giới thiệu phiên bản iPhone của mình vào này thứ 2 của WWDC, năm ngoái bản iPhone 4 được giới thiệu vào ngày 7/6, trong khi 2009 và 2008 là ngày 08/6 và 09/6, tương ứng. Và năm nay, ngày 06/6 rất có thể là ngày mà iPhone 5 chính thức được Apple trình làng. Năm ngoái iPhone 4 được Apple bắt đầu bán vào ngày 24/6, chỉ sau khi được giới thiệu vào ngày 07/6.

Gottheil nói thêm: “Tôi hoàn toàn mong đợi một phiên bản iPhone mới với một thiết kế mới và tốc độ nhanh hơn. Đó là khu vực mà Apple được nhiều sự chú ý của đông đảo người dùng nhất”.

Mặc dù người tiêu dùng dự đoán iPhone mới sẽ xuất hiện vào mỗi mùa hè, nhưng câu hỏi lớn trong năm nay là liệu rằng Apple sẽ phát hành một mô hình mới không chỉ dành riêng cho mô hình GSM cho đối tác lâu dài AT&T hay sẽ bổ sung thêm một thành viên mới chạy mô hình CDMA được bán cho khách hàng của nhà mạng Verizon.

Gottheil cho rằng Apple đang muốn đồng bộ hóa mô hình CDMA và GSM trong sản phẩm của mình. Thậm chí hãng này có thể hợp nhất các dòng vào một thiết bị, tạo ra một chức năng hỗ trợ kép cả hai mạng cho sản phẩm của mình.

Vấn đề đặt ra hiện nay là khi iPhone 5 được công bố, ai sẽ là người lên sân khấu để giới thiệu cũng như đưa ra các câu trả lời liên quan đến phiên bản của mình khi mà Steve Jobs vẫn đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe.