IPhone 5 có những tính năng gì và tháng 9 bán ra với giá bao nhiêu?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Một blogger Trung Quốc vừa đưa lên mạng một mẫu điện thoại di động được cho là chiếc iPhone 5 3D, có tới 2 camera ở phía sau và hỗ trợ chụp ảnh 3D.

Theo trang công nghệ Slashgear, trước đây đã từng có nguồn tin giấu tên tiết lộ rằng chiếc iPhone thế hệ kế tiếp của Apple sẽ được gọi là iPhone 5 và được trang bị tới 2 camera ở phía sau. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tính năng 3D được khẳng định sẽ xuất hiện trong các sản phẩm của Apple.
iPhone 5 sẽ có 2 camera sau và hỗ trợ chụp ảnh 3D?
Hình ảnh được cho là của iPhone 5…
Những bức hình được cho là của mẫu iPhone 5 3D mà trang Slashgear có được lấy từ trang mạng 175wan. Một blogger tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc đã vô tình bắt gặp mẫu điện thoại này và chụp ảnh lại. Các bức ảnh cho thấy chiếc điện thoại sở hữu màn hình 4 inch, có đường viền mỏng xung quanh và đặc biệt có tới 2 camera ở phía sau máy.
iPhone 5 sẽ có 2 camera sau và hỗ trợ chụp ảnh 3D?
… với 2 camera trang bị ở sau cho phép quay phim/chụp ảnh 3D
Trang Slashgear nhận định có nhiều cơ sở để tin một chiếc iPhone 5 3D sẽ trở thành sự thật. Vào tháng 7/2010, Apple đã thuê các chuyên gia của công ty Poly9 3D tư vấn về công nghệ 3D. Đến tháng 12 năm ngoái, Apple cũng đã đăng ký bản quyền sáng chế về thấu kính 3D. Trong những cuộc thảo luận gần đây về 3D, Apple ám chỉ rằng “sẽ có một sự thay đổi mô hình từ cách tiếp cận dựa trên phần mềm nổi tiếng”.
Có thể Apple đang muốn tạo ra một sự ngạc nhiên lớn bằng cách trang bị công nghệ 3D cho iPhone 5.