Không biết các nhà mạng của Việt Nam đã bán iPhone 5 chưa ?

Mình muốn mua iPhone 5 của Apple. Không biết các nhà mạng của Việt Nam đã bán iPhone 5 chưa nữa.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Các nhà mạng chưa bán iPhone 5 bạn ạ, mới chỉ có hàng xách tay thôi

Sáng 26/9, nhiều cửa hàng lớn chuyên kinh doanh đồ Apple tại Hà Nội và TP HCM bắt đầu điều chỉnh mức giá của iPhone 5, mức chênh lệch từ 2 đến 3 triệu đồng so với thời điểm đầu tiên về.

Phiên bản 16 GB tuần trước đó có giá bán từ 26,5 đến 27 triệu đồng thì nay, giá thấp nhất cho model này được một số nơi đưa ra còn 23,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, đây là mức rẻ nhất như trên dành cho phiên bản có số đuôi serial LL, được nhập về từ Mỹ. Trong khi giá của các bản có số đuôi serial ZP/ZA (thị trường Singapore và HongKong) biến động không quá lớn trong những ngày qua, hiện tại dừng lại ở mức 24,5 triệu đồng cho bản dung lượng thấp nhất 16 GB.

Khác với các mẫu iPhone trước, iPhone 5 bản quốc tế ở Mỹ (LL) được bán sớm và đồng thời với bản khóa của nhà mạng (locked) nên hàng từ Mỹ cũng xuất hiện và phổ biến ở Việt Nam, anh Đặng Quốc Tuấn, Giám đốc của hệ thống iShop (Hà Nội) giải thích.

Giá iPhone 5 quốc tế tại Mỹ rẻ nhất (649 USD) nên chi phí về Việt Nam ban đầu không lớn như ở Hong Kong hay Singapore, khiến cho model này có giá tốt như hiện nay.

Tuy nhiên, để phân biệt được bản quốc tế từ Mỹ với hàng khóa (locked) thì người dùng phải xem hộp máy, nếu không có logo của nhà mạng thì là bản quốc tế cắm SIM và dùng như bình thường còn có logo của các hãng như AT&T, Verzion thì hiện tại vẫn chưa dùng được tại Việt Nam.

Bên cạnh việc có thêm nguồn hàng giá tốt hơn từ Mỹ, iPhone 5 cũng đang giảm giá nhanh bởi thị trường hiện tại cũng không khan hiếm hàng, nhu cầu của nhiều người muốn sở hữu iPhone mới không còn quá quyết liệt như những năm trước.

Vietnam Travel
Vietnam Travel
Trả lời 11 năm trước

cảm ơn bạn. mua hàng iPhone 5 xách tay thì ở đâu chuẩn và giá hợp lý bạn ơi.

Phạm Lê Phương
Phạm Lê Phương
Trả lời 11 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của vietnamstyletravel

cảm ơn bạn. mua hàng iPhone 5 xách tay thì ở đâu chuẩn và giá hợp lý bạn ơi.


Hôm nay, 01/11/12 iphone 5 đã tiếp tục có hàng đầy đủ các phiên bản 16gb, 32gb, 64gb tại BENMOBILE.

Thời gian vừa qua iphone 5 16gb, quá khan hàng nên giá vượt qua mức 24t, hôm nay giá đã giảm xuống còn 23t300.

bạn có nhu cầu vào link này tham khảo nhé !!!! GIÁ CẬP NHẬT HÀNG GIỜ TẠI BENMOBILE,,,,,,,,,,,

http://benmobile.vn/dien-thoai/i-phone-5-36.htm