Apple sắp tung ra thị trường iPHONE GIÁ RẺ chưa?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Theo nhận định mới đây từ tổ chức Topeka Capital, iPhone giá rẻ sẽ có cấu hình tương tự như iPhone 4S nhưng chip xử lý và màn hình sẽ kém hơn người tiền nhiệm.

Được lên kế hoạch ra mắt từ thời Steve Jobs còn trị vì, chiếc iPhone giá rẻ sẽ mở rộng phân khúc của iPhone trên thị trường di động, hướng tới những quốc gia đang phát triển cũng như giới trẻ - lượng khách hàng vô cùng tiềm năng của Apple.

Việc ra mắt iPhone giá thành rẻ là điều tất yếu Apple cần phải làm trong thời điểm các sản phẩm công nghệ cạnh tranh quá gay gắt về giá cả.

Theo chuyên gia Brian White của Topeka Capital, iPhone giá thành rẻ sẽ sở hữu 5 màu sắc khác nhau với vỏ sau làm từ nhựa polycarbon cũng như thiết kế tương tự với iPhone. Các góc cạnh của iPhone giá thành rẻ sẽ được bo tròn nhiều hơn iPhone 5 để tạo sự thoải mái, mềm mại giống với chiếc iPad Mini. Smartphone này được dự đoán sẽ sở hữu cấu hình tương tự iPhone 4S nhưng chip xử lý yếu hơn (chip xử lý A5) cũng như màn hình độ phân giải thấp và rất có thể là camera kế thừa từ iPhone 4.

Rất nhiều trang thông tin công nghệ thế giới đang tò mò về thiết kế mà Apple sẽ mang lên iPhone giá thành rẻ. Bản thiết kế iPhone với vỏ trong suốt của hai nhà thiết kếNickolay Lamm và Matteo Giannivẫn đang nhận được sự ủng hộ nhiều nhất từ cộng đồng.