IPhone 5S và iPhone 6 khi nào ra mắt


iPhone 5S sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 9 tới

Theo như tính toán gần đây của các chuyên gia công nghệ, iPhone 5S sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 20 tháng 9 chứ không phải 20 tháng 7 như tin tức trước đó.

iPhone vừa tròn 6 tuổi, những thông tin về thế hệ tiếp theo của chiếc smartphone đình đám này xuất hiện ngày một nhiều hơn trên các trang thông tin, các diễn đàn công nghệ cũng như theo đánh giá của giới chuyên môn. Thông tin mới đây nhất cho hay, iPhone 5S sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 9 sau đó bắt đầu bán ra thị trường vào ngày 20 tháng 9 tới.
iPhone 5S sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 9 tới 1
iPhone 5S sẽ sở hữu thiết kế tương đồng với iPhone 5 nhưng được trang bị phần cứng mạnh mẽ hơn khá nhiều.
Trong buổi họp mặt với trang thông tin All Things D, CEO của Apple là ông Tim Cook đã có gợi mở rằng Apple sẽ cho ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo vào giữa tháng 9. Tất nhiên, Tim Cook không nói rõ thời gian cụ thể cũng như những thông tin liên quan tới smartphone. Nhưng, nếu là một người hâm mộ Apple cũng như ưa thích iPhone chắc hẳn bạn sẽ biết tới quy luật 100 ngày của Apple. Sau khi hệ điều hành iOS được ra mắt 100 ngày, iPhone sẽ ra mắt.
iPhone 5S sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 9 tới 2
Quy tắc 100 ngày liệu có đúng với iPhone 5S?
iOS 7 được giới thiệu vào ngày 10 tháng 6 tại hội nghị WWDC, theo quy tắc 100 ngày thì iPhone 5S sẽ xuất hiện vào ngày 18 tháng 9. Nhưng, ngày 18 tháng 9 lại là thứ Tư. Thông lệ của Apple vẫn là tổ chức lễ ra mắt iPhone vào ngày thứ Sáu, chính vì thế iPhone 5S khả năng lớn sẽ xuất hiện vào ngày 20 tháng 9 năm nay thay vì nhiều tin đồn xuất hiện vào 20 tháng 7 như trước đó.
iPhone 5S sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 9 tới 3
Camera mạnh mẽ hơn cùng đèn flash kép là điểm mới ở iPhone 5S.
Ngoài ra, iPhone 5 được ra mắt vào ngày 21 tháng 9 năm ngoái, chỉ 2 ngày sau khi iOS 6 chính thức phát tán trên App Store. Việc iPhone 5S ra mắt vào ngày 20 tháng 9 trở nên rõ ràng hơn hết. Tất nhiên, Apple có thể cho ra mắt iPhone 5S vào bất cứ khi nào họ muốn, miễn là những smartphone khi được giới thiệu và bán trên thị trường phải đảm bảo được các yêu cầu kĩ thuật cũng như giúp cho người dùng có trải nghiệm hoàn toàn mới.
iPhone 5S sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 9 tới 4
Chiếc iPhone giá rẻ cũng liên tục xuất hiện thời gian gần đây.
Ngoài ra, trong năm nay Apple sẽ tiếp tục cho ra mắt chiếc iPhone giá rẻ với cái tên iPhone Light. iPhone Light sẽ không được ra mắt cùng lúc với iPhone 5S mà chậm hơn vài tuần. Ngoài ra số lượng iPhone Light cũng sẽ được sản xuất dè chừng để Apple có thể thay thế hàng loạt chúng nếu như có sự cố xảy ra đồng thời tránh tình trạng lỗ nếu như iPhone Light không thành công như mong đợi.
Nguồn: http://kenh14.vn/2-tek/iphone-5s-se-ra-mat-vao-ngay-20-thang-9-toi-2013070110308694.chn

Thiết kế web chuyên nghiệp rất đẹp chỉ 100 ngàn - Cập nhật nội dung miễn phí - Thiet ke web gia re
Liên hệ: Thiet ke web gia re

Thiet ke web gia re 500k
Thiet ke web gia re 500k
Trả lời 10 năm trước

iPhone 5S “siêu tốc” 4G LTE Andvanced sẽ ra mắt ngày 20/9

(Dân trí) - Một nguồn tin mới nhất cho biết iPhone 5S hỗ trợ mạng siêu tốc 4G LTE Andvanced vào ngày 20/9, trong khi đó phiên bản iPhone 6 sẽ xuất hiện sau đó 2 tuần.

Kể từ khi phiên bản iPhone đầu tiên được giới thiệu vào tháng 6/2007, Apple chỉ giới thiệu duy nhất một phiên bản mới cho chiếc smartphone của mình trong từng năm, bất chấp việc các đối thủ của hãng trên thị trường di động vẫn ồ ạt ra mắt loạt sản phẩm mới.
Apple sẽ cho ra mắt không chỉ một và đến 2 phiên bản iPhone trong năm nay?
Apple sẽ cho ra mắt không chỉ một và đến 2 phiên bản iPhone trong năm nay?

Tuy nhiên, có vẻ như Apple sẽ phá vỡ truyền thống đó trong năm 2013 này khi được tin là sẽ ra mắt 2 phiên bản iPhone khác nhau, bao gồm phiên bản iPhone thế hệ thứ 6 có tên gọi iPhone 5S và phiên bản iPhone “giá rẻ” hoàn toàn mới với tên gọi iPhone 6. Nhiều khả năng, 2 sản phẩm này sẽ được ra mắt lần lượt và chỉ cách nhau chưa đầy 2 tuần, trong đó phiên bản iPhone 5S sẽ được ra mắt vào ngày 20/9.

Đó là những nhận định và suy đoán của Dave Smith, biên tập viên công nghệ của tờ báo International Bussiness Times dựa trên những nguồn tin và suy luận từ động thái của Apple.
Theo đó, Dave Smith cho rằng iOS 7 sẽ giống với iOS 6 trước đây khi phiên bản chính thức sẽ được trình làng sau 100 ngày kể từ thời điểm phiên bản thử nghiệm được giới thiệu (iOS 7 bản thử nghiệm vừa được Apple giới thiệu hồi giữa tháng trước), nghĩa là vào ngày 18/9. Và sau khi iOS 7 chính thức được trình làng, Apple cũng sẽ phải công bố thiết bị đầu tiên được trang bị nền tảng di động mới này, và chắc hẳn không gì khác chính là iPhone thế hệ mới, mà nhiều khả năng sẽ có tên là iPhone 5S.
Theo Smith, iPhone 5S sẽ được ra mắt chậm hơn so với iOS 7 2 ngày, nghĩa là vào ngày 20/9, tương tự như iPhone 5 cũng được ra mắt chậm hơn iOS 6 2 ngày. Nhiều khả năng Apple vẫn sẽ giữ nguyên các mốc phát hành sản phẩm mới của mình trong năm 2013 này tương tự như năm ngoái.
Chưa dừng lại ở đó, dựa vào những nguồn tin và hàng loạt các hình ảnh linh kiện bị rò rỉ trên Internet, Dave Smith tin rằng Apple cũng sẽ cho ra mắt một thế hệ iPhone 6 hoàn toàn mới và giá rẻ, thiết bị này sẽ được Apple giới thiệu chỉ một hoặc 2 tuần sau khi iPhone 5S được xuất hiện.
Sở dĩ có điều này bởi lẽ theo Smith Apple sẽ phát hành hết các phiên bản của iPhone và dành thời gian cuối năm để ra mắt những sản phẩm khác, trong đó nhiều khả năng sẽ là iPad/iPad Mini thế hệ mới và đặc biệt sẽ là sự xuất hiện của chiếc đồng hồ thông minh iWatch.
iPhone 6 giá rẻ được cho là sẽ có nhiều màu sắc hơn so với 2 màu trắng/đen như hiện tại và sử dụng lớp vỏ nhựa rẻ tiền.
Việc ra mắt iPhone 6 giá rẻ cũng giống với việc Apple đã từng ra mắt iPad Mini trước đây, được xem như phiên bản giá rẻ của chiếc máy tính bảng iPad. Đây sẽ là sản phẩm được Apple sử dụng để nhắm đến các thị trường đang phát triển như Trung Quốc hay Ấn Độ để giúp tăng thêm thị phần của “quả táo” trên thị trường smartphone, vốn đang bị các đối thủ chạy Android tấn công dữ dội.
iPhone 5S sẽ hỗ trợ mạng “siêu tốc” 4G LTE Advanced

Theo một nguồn tin giấu tên từ nhà mạng SK Telecom của Hàn Quốc, hiện nhà mạng này đang đàm phán với “quả táo” để iPhone 5S có thể hỗ trợ cả mạng “siêu tốc” 4G LTE Advanced. Hiện SK Telecom là nhà mạng duy nhất trên thế giới cung cấp mạng 4G LTE Advanced.

Theo nguồn tin này thì iPhone 5S “không có lý do gì để không hỗ trợ 4G LTE Advanced trên phiên bản iPhone tiếp theo”.
Việc iPhone 5S hỗ trợ mạng 4G LTE là hoàn toàn khả thi bởi lẽ Qualcomm vừa giới thiệu thế hệ chip mới hỗ trợ mạng này và nhiều khả năng thế hệ chip này sẽ được trang bị cho iPhone 5S sắp được ra mắt. Thế hệ chip mới của Qualcomm sẽ cho phép một chiếc iPhone hỗ trợ toàn bộ mạng 2G, 3G, 4G LTE và 4G LTE Advanced. Hiện tại phiên bản iPhone 5 của Apple hỗ trợ 2 tần số mạng GSM và CDMA để tương thích được với nhiều nhà mạng trên toàn cầu.
Mạng 4G LTE Advanced trên lý thuyết sẽ cho tốc độ kết nối lên đến 150Mbps, gấp đôi so với mạng 4G LTE và gấp 10 lần so với mạng 3G hiện nay.
Hiện tại mới chỉ có chiếc smartphone Galaxy S4 LTE-A của Samsung ra mắt hồi tuần trước là chiếc smartphone thương mại đầu tiên hỗ trợ công nghệ mạng mới nhất này.

iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 7

phạm diệp anh
phạm diệp anh
Trả lời 10 năm trước
iPhone 6 chắc mấy tháng nữa mới ra mắt. Hiện tại iPhone 5S đang làm điên đảo thị trường điện thoại ở Việt Nam. Nếu các bạn đang cần mua iPhone 5S hoặc các smartphone khác thì Việt Anh Mobile 325 Cầu Giấy sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể yên tâm mua điện thoại: iPhone 5S, iPhone 5C hay cả Galaxy Note 3, Xperia Z1, HTC One ...tại đây giá rẻ nhất Hà Nội. Bạn có thể tự so sánh giá với các bên khác để kiểm chứng. Thông tin bạn cần có tại website: http://www.vietanhmobile.vn
Thiet ke web gia re 500k
Thiet ke web gia re 500k
Trả lời 10 năm trước

sắp đến đầu năm 2014 rồi, iPhone 6 chuẩn bị ra mắt rồi.