IPhone 6 bao giờ ra mắt?

Nghe nói sự kiện ra mắt Apple iPhone thế hệ kế tiếp sẽ diễn ra vào ngày 9/9?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Recode, The Wall Street Journal (WSJ) và Bloomberg hôm nay đã đưa ra thông tin về việc Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu chiếc iPhone kế tiếp vào ngày 9/9. Thời điểm ra mắt iPhone mới là tháng 9 thì có lẽ ai cũng có thể đoán được, tuy nhiên ngày cụ thể thì bây giờ chúng ta mới có những tin hé lộ đầu tiên. Thực tế thì tin đồn về việc Apple tung ra "iPhone 6" vào ngày 9/9 cũng có khá nhiều cơ sở: đâu tiên đó là tháng 9 thường là khoảng thời gian ưa thích của Apple trong việc ra mắt sản phẩm mới, thứ hai đó là iPhone 5s năm ngoái xuất hiện cũng vào tầm ngày 11/9.

AllThingsD lần trước đã đoán chính xác thời gian sự kiện Apple giới thiệu iPhone 5s, lần này thì chúng ta có 3 nguồn tin khá tin cậy, do đó anh em có quyền mong đợi vào ngày 9/9. Thường thi Apple sẽ phát thư mời trước đó 1 tuần

dp
dp
Trả lời 9 năm trước

Ngóng mỗi em này với Note 4. à, thêm Q20 - classic nữa.
Iphone thì chán vì bé quá. Còn lại thì ok. Samsung thì ok hết trừ cái vỏ nhựa. Hi vọng iphone mới sẽ bự hơn, bo tròn, vát cạnh cho dễ cầm, như rò rĩ là ok.
Note 3 đã gần hoàn cmn hảo rồi. Sam chỉ cần nâng cao chất lượng vỏ và hoàn thiện tốt hơn, cho nó chắc chắn và sang chảnh hơn.
Blackberry thì xưa giờ vẫn thích 5 cái phím điều hướng + phím vật lý, con classic chính là thứ mình cần.
Kẹp classic + note 4 (hoặc iphone 5.5") + Surface pro 4 (Asus T3000) là ko mơ ước gì thêm.
Chúc các hãng bán hàng tốt, cạnh tranh nhiều, luôn ra sản phẩm mới, cải tiến, tốt hơn.
Chúc anh em phía dưới cãi nhau vui vẻ.
Chúc mấy bác thương gia bán đc hàng,mấy bác đại gia thì mua đc máy sớm.
Em đi uống thuốc đây :D Mới khi đc lên tivi, cmt nhiều 1 tý. :p:p:p

kar
kar
Trả lời 9 năm trước

Nếu đúng cò màn 4.7 và thiết kế như rò rỉ, pin khá tý nữa thì tháng Mười tập hợp 16 củ, chiến e nó thôi, chờ j nữa kekekeke