Pin iPhone 6 dùng được trong bao nhiêu lâu?

Với viên pin chỉ 1810 mAh nhưng iPhone 6 lại có thời gian sử dụng khá lâu, do khả năng tối ưu, tiết kiệm pin tốt của hệ điều hành iOS trên iPhone đã giúp iPhone 6 có thời lượng pin dài. Qua bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu thời gian sử dụng chính xác của chiếc điện thoại iPhone 6 là bao lâu nhé.

Cấu hình máy:

Tuy đã ra mắt được hơn hai năm nhưng cấu hình của iPhone chưa hề bị lỗi thời. Với sự tốt ưu tốt của hệ điều hành iOS máy vẫn có thể chạy mượt được một số trò chơi nặng mà không cần sử dụng cấu hình cao.

  • Vi xử lý: Apple A8 .
  • RAM: 1 GB.
  • Camera sau: 8 MP, camera sau: 1.2 MP.
  • Màn hình: 4.7" Retina HD.
  • Pin: 1810 mAh.

Cách kiểm tra:

Sẽ có 4 đánh giá cơ bản được đưa ra trong bài kiểm tra lần này bao gồm: Thời gian gọi, thời gian lướt web, thời gian xem video và thời gian sử dụng hỗn hợp. Đây đều là những tác vụ thường được sử dụng nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, do mỗi người dùng sẽ có nhiều thói quen sử dụng khác nhau và nhiều yếu tố tác động, kết quả của bài kiểm tra sau chỉ được dùng để tham khảo.

Thời gian gọi điện - 12 tiếng 23 phút

Bài kiểm tra đầu tiên là gọi thoại, bằng cách sạc đầy sau đó gọi điện cho đến khi cạn pin. Thời lượng pin của iPhone 6 đạt được ở mức khá ấn tượng là 12 giờ gọi điện liên tục. Lưu ý rằng máy đã được tắt tất cả các ứng dụng chạy ngầm và màn hình tắt trong suốt thời gian gọi.

Thời gian lướt web - 10 tiếng 29 phút

Ở bài kiểm tra lướt web, một trang web sẽ được tải lại liên tục mỗi 10 giây, màn hình được đặt ở độ sáng 50% và kết nối Wifi ở gần để đạt được chất lượng mạng tốt nhất. Qua đó, thời gian lướt web là khá tốt với 10 tiếng kết nối web liên tục, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy để lướt web cả ngày mà không lo hết pin.

Thời gian xem video - 9 tiếng 24 phút

Đây thực sự là một thử thách với chiếc iPhone 6 vì trong bài kiểm tra video điện thoại phải hoạt động cả màn hình lẫn loa, điều đó sẽ gây hao tốn pin hơn nhiều. Cuối cùng, iPhone cũng kéo dài được đến 9 tiếng liên tục, quả là một thành tích rất đáng nể đối. Ở bài kiểm tra này máy sẽ được đặt ở chế độ máy bay và phát một video cho đến khi còn 10% pin, độ sáng màn hình được đặt ở mức 50%.

Thời lượng pin - 61 tiếng

Bài kiểm tra này cố gắng mô phỏng lại cách sử dụng điện thoại thông thường bằng cách lướt web, xem video, và gọi điện mỗi một tác vụ được thực hiện trong vòng 1 giờ. Còn lại là thời gian máy ở chế độ không sử dụng. Kết quả cho thời lượng pin vào khoảng 61 tiếng, tức nghĩa là bạn sẽ chỉ phải sạc pin lại sau 61 tiếng với 3 tiếng sử dụng cho tác vụ hỗn hợp và 58 tiếng còn lại ở chế độ nghỉ.

Chưa có câu trả lời nào