Các ứng dụng phổ biến trên iPhone có tốn không gian lưu trữ không?  

Trong thời gian qua, dung lượng lưu trữ của iPhone đã tăng mạnh với mức tối thiểu từ 16GB ở iPhone 5s lên gấp đôi là 32GB cho iPhone 7.Các ứng dụng phổ biến gia tăng kích thước khiến Apple không đáp ứng được và đây là nguyên nhân mà người dùng thường xuyên phải xóa đi các ứng dụng cũ để gia tăng không gian cho các ứng đụng tải mới.

Theo như thống kê thì 10 ứng dụng phổ biến nhất sau 4 năm đã tăng từ 164MB cài đặt lên 1.9 GB tương đương với tăng gấp 12 lần. Quả là một mức tăng đáng kê cho không gian cài đặt.

Khi Apple cho tăng kích thước tối đa của ứng dụng từ 2GB lên 4GB đã làm các ứng dụng của bên thứ 3 gia tăng kích thước nhanh chóng.

Snapchat là ứn dụng gia tăng lớn nhất về kích thước đó là 5100% tính từ năm 2013. Và mức tăng thấp nhất cũng là ở 600% với ứng dụng Spotify. Trò chơi Candy Crush từ năm 2013 đến nay tăng từ 48MB lên đến 223MB tương đương với 460%

Và phương pháp giả quyết cho việc này là iOS 11 quyết định gửi khuyến nghị đề xuất tới người dùng về những ứng dụng ít sử dụng để xóa bỏ chúng nhưng vẫn sẽ giữ lại dữ liệu phòng khi bạn muốn cài đặt lại..

 

Chưa có câu trả lời nào