Làm thế nào để phát wifi trực tiếp trên iPhone ?

Có thể bạn chưa biết, iPhone cũng có thể là  trạm phát Wifi từ sóng 3G chỉ với vài thao tác đơn giản. Tính năng này có thể biến iPhone thành trạm phát Wifi tiện lợi cho người dùng khi không thể kết nối với mạng Wifi cố định. Tính năng này sẽ giúp nhiều người, nhiều thiết bị, từ điện thoại, máy tính bảng cho tới laptop, cùng sử dụng Wifi phát ra từ chiếc điện thoại  của bạn có sẵn kết nối 3G/4G. Tuy nhiên vì sử dụng mạng Internet qua 3G/4G nên bạn cần kiểm tra gói cước đã đăng kí trước khi sử dụng nếu không muốn bị trừ quá nhiều vào tài khoản. Hướng dẫn dưới đây được áp dụng cho  iPhone, iPad và iPod chúng ta cùng thao tác như sau nhé

Bước 1: Bạn truy cập  vào Cài đặt > Di động > Tùy chọn Dữ liệu Di động.

 

 

Bước 2: Sau đó chọn Mạng Dữ liệu Di động

 

Bước 3: Tại mục Điểm Truy cập Cá nhân, bạn hãy điền tên cho mạng Wifi muốn tạo. 

 

Bước 4: Và sau đó trở lại menu Cài đặt -> Di động,  bật Dữ liệu Di động và chọn Điểm Truy cập Cá nhân phía dưới.

 

Bước 5:  Bạn thực hiện gạt công tắc ảo bên cạnh phần Điểm Truy cập Cá nhân để bắt đầu phát Wifi. Bạn nên thay đổi mật khẩu khác dễ nhớ hơn với mật khẩu ở mục phía dưới.

 

Bước 6: Bạn thử sử dụng một thiết bị khác và tìm kiếm tên Wifi đã tạo , sau đó thử đăng nhập để kiểm tra.

Cuối cùng là sau vài thao tác đơn giản, bạn đã phát được Wifi thành công từ iPhone rồi đó . Và bạn lưu ý nhé do bạn đang sử dụng Wifi qua mạng 3G/4G, nên để tiết kiệm dụng lượng  internet bạn tránh hoặc hạn chế  xem video, phim hoặc bạn nên đăng kí sẵn gói cước không giới hạn từ nhà mạng đang sử dụng như vậy tốt hơn .

 

Chưa có câu trả lời nào